Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado sản xuất gương phòng tắm đèn Led

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN SELINA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0978 977 713
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN SELINA

Với sự phổ biến của phong cách nghệ thuật tân cổ điển lộng lẫy và xa hoa, gương Selina Gold đến từ đơn vị Navado chắc chắn sẽ là một lựa chọn cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Sở hữu thiết kế tâm gương tròn kết hợp khung gương được gia công thủ công tỉ mỉ dựa trên hình ảnh mặt trời tỏa sáng, được phủ sơn vàng vô cùng bắt mắt giúp gương trở thành một bước đột phá, như một bức tranh làm điểm nhấn cho không gian của quý khách hàng.

guong

Gương trang trí nội thất Selina Gold

Gương tân cổ điển Selina được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC cao cấp, được gia công bằng tay tinh xảo, sau cùng trải qua 8 lần tráng bạc dưới công nghệ hiện đại, đảm bảo cho ra thành quả đẹp và chất lượng bậc nhất. Vật dụng sở hữu độ bền bỉ vô địch, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn. Những sản phẩm đến từ nhà gương Navado chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi độ sang trọng và trau chuốt trong từng chi tiết, từ đó giúp quý khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng gương.

Nếu yêu thích gương tân cổ điển Selina trang trí phòng khách thì quý khách hàng đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ hotline Navado 0961 430 111 để được nhân viên CSKH tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02080 sec| 1017.414 kb