Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng

- Tin tức
Cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng
Cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng

Cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng

✅ Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại gương trong nước nhái mác phôi Gương Bỉ, vậy nên Quý khách hàng hãy tìm mua hàng của nhà phân phối Gương Bỉ được xác minh rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ xác minh là hàng nhập khẩu chính hãng. Công ty TNHH Navado Việt Nam là công ty chính thức ký hợp đồng phân phối Gương Bỉ của Tập đoàn AGC GLASS EUROPE tại Việt Nam.

✅ Công ty TNHH Navado Việt Nam chúng tôi không cung cấp bất cứ sản phẩm phôi gương nào khác mà chỉ cung cấp duy nhất một loại gương, đó là Gương Bỉ của Tập đoàn AGC. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, chúng tôi luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là đánh dấu sự thành công của doanh nghiệp. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với Quý khách hàng một số cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng:

1. Tên gọi và thương hiệu:

 Có trụ sở tại Louvain-la-Neuve (Bỉ), Tập đoàn AGC GLASS EUROPE sản xuất kính phẳng chất lượng hàng đầu thế giới, các dòng kính như kính cho nội ngoại thất và xe hơi. Website chính thức: http://www.agc-glass.eu/en . Tại Châu Âu, các sản phẩm gương được sản xuất và bán ra với tên gọi Mirox. Tại khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn AGC GLASS EUROPE chọn Indonesia là nơi đặt nhà máy sản xuất, các sản phẩm gương có thương hiệu Dantalux. Và "Gương Bỉ" là tên gọi thường dùng của người Việt Nam.   

  phoi-guong-dantalux-navado                 phoi-guong-mirox-navado

           Phôi gương phòng tắm Dantalux                          Phôi gương phòng tắm châu âu Mirox

2. Sản phẩm chính hãng luôn có chứng nhận xuất sứ rõ ràng:

Với mỗi container hàng nhập khẩu phải có đầy đủ giấy tờ xác minh xuất sứ rõ ràng và bảng đánh giá kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, vậy để có thông tin chính xác Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin nhập khẩu chính thức của hãng.

                                Giấy CO nhập khẩu của công ty TNHH Navado Việt Nam    

                                               Giấy hợp quy nhập khẩu do bộ xây dựng cấp cho Công ty TNHH Navado Việt Nam

                                                     Các chỉ số qui định đúng qui cách


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01322 sec| 750.258 kb