Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cách vệ sinh và bảo quản gương trong gia đình 

- Tin tức
Gương soi vốn là một món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và không chỉ là một món nội thất, gương còn là một sản phẩm nghệ thuật trang trí mang tới cho không gian sự tinh tế và đẳng cấp.
Cách vệ sinh và bảo quản gương trong gia đình 

Cách vệ sinh và bảo quản gương trong gia đình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xử lý những vết ố vàng trên gương và giữ cho sản phẩm gương luôn sáng. Ngoài ra, có những sai lầm có thể khiến gương càng nhanh hỏng, xước hơn như:

                                              cach-ve-sinh-guong-luon-sach

♦ Lau gương bị hấp hơi nước bằng khăn tắm.

♦ Lau bằng báo. Báo ngày nay với chất lượng mực in đặc biệt có thể bị nhòe và lưu lại vết mực không thể xóa được trên gương khi ta dùng báo lau gương.

♦ Khăn giấy cũng không phải sự lựa chọn tốt để lau gương bởi sau khi lau trên mặt gương có thể bị lưu lại những mẩu giấy nhỏ khiến gương nhìn càng bẩn hơn.

♦ Dùng những sản phẩm nước lau khác không phù hợp để lau gương khiến bề mặt gương bị bào mòn...

Để có được những hình ảnh phản chiếu ưng ý nhất khi soi gương, gương cần được chăm chút bởi những tips dưới đây:

1. Xóa bỏ những đốm trắng

Gương phòng tắm thường vô tình bị dính nhiều những đốm trắng của kem đánh răng, keo xịt tóc, xà phòng hay dấu tay... Những đốm trắng này thường sẽ khó có thể sử dụng nước để xóa bỏ hoàn toàn mà thường sẽ lại có để lại “sẹo mờ” hay những vệt trắng nhỏ. Nhưng giải pháp lại cực kỳ đơn giản, đó là dùng cồn. Chỉ cần thấm một lượng nhỏ cồn vào một miếng bông hay một chiếc khăn mềm, sau đó nhẹ nhàng lau đi là có thể loại bỏ hoàn toàn những đốm trắng không mong muốn.

2. Giấm và tác dụng kì diệu

Với tính axit nhẹ, giấm là lựa chọn hoàn hảo lại kinh tế. Trong khi những sản phẩm nước tẩy rửa gương kính có giá thành cao và gây khó chịu bởi mùi hương hay để lại vệt trên bề mặt gương sau khi lau. Hỗn hợp giấm pha loãng với nước sẽ không khiến bạn thất vọng với khả năng xoá bỏ những vết bẩn khiến gương sáng bóng như mới. Dùng khăn mềm thấm hỗn hợp giấm và lau nhẹ lên bề mặt gương. Tránh xịt trực tiếp giấm lên bề mặt gương.

3. Vải dệt sợi nhỏ

Với những vật dụng như giấy ăn, báo hay khăn tắm bình thường thực ra không được hiệu quả như ta vẫn tưởng. Bởi những vật dụng này sau khi lau gương sẽ rất dễ lưu lại những mảnh vụn nhỏ hoặc tệ hơn là có thể làm xước gương. Ưu điểm của loại vải này là mềm và không có vụn thừa như vải bông. Do vậy, những mảnh vải sợi nhỏ sẽ phù hợp hơn để lau gương sạch nhất có thể mà không để lại vết xước…

                                cach-ve-sinh-va-bao-quan-guong-trong-gia-dinh

Sử dụng những vật liệu tốt nhất cũng như những phương pháp tốt nhất để vệ sinh gương là một cách để tiết kiệm thời gian, bảo quản giữ gìn gương luôn mới. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02504 sec| 751.602 kb