Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương bỉ tại Yên Bái

- Tin tức
Gương Bỉ gia công nhập khẩu hiện nay đang được người tiêu dùng tại Yến Bái tin tưởng và sử dụng khá phổ biến, bởi gương nhập khẩu từ Bỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao lại phù hợp với giá tiền người tiêu dùng
Gia công gương bỉ tại Yên Bái

Gia công gương bỉ tại Yên Bái - Mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp Yên bái chỗ Nào bán?

Gương Bỉ gia công nhập khẩu hiện nay đang được người tiêu dùng tại Yến Bái tin tưởng và sử dụng khá phổ biến, bởi gương nhập khẩu từ Bỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao lại phù hợp với giá tiền người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết gì về gương Bỉ nhập khẩu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Phoi-guong-bi-nhap-khau-cao-cap

Phôi gương bỉ nhập khẩu cao cấp

Ưu điểm của gương Bỉ so với loại gương thông thường

Để trở thành 1 chiếc gương cao cấp và chất lượng thì Gương Bỉ phải trải qua nhiều khâu chế tác tinh xảo cũng như qua quá trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, sau đó sẽ chuyển đến khâu kiểm tra chất lượng phải đạt được 3 chuẩn như sau:

1. Đầu tiên là tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)

2. Tiếp theo là tiêu chuẩn DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức)

3. Cuối cùng là tiêu chuẩn Châu Âu

So với các loại gương tráng bạc thông thường tại Việt Nam từ 2 đến 3 lớp thì đối với Gương Bỉ Nhập Khẩu lại khác hoàn toàn, bởi phôi gương đặc biệt ở chổ là được tráng rất nhiều lớp bạc theo những kỹ thuật và tiêu chuẩn riêng vì thế mà gương rất khó để bị ô xi hóa.

Với chất lượng tốt, cùng với đó là khả năng chống ố tuyệt vời giúp gia chủ có thể yên tâm sử dụng nhiều năm liên mà không phải thay thế bởi nói chung ra thì thiết kế của sản phẩm cũng đi trước xu hướng tương lai không sợ lỗi mốt.

guong-den-led-thiet-bi-ve-sinh-bi-cao-cap

Thật tế hơn chúng nằm ở chổ hình ảnh khi soi gương, đối với Gương Bỉ sản phẩm này mang lại hình ảnh chân thật hơn so với các loại gương thông thường tại Việt Nam.

Ngoài ra với công nghệ tráng bạc độc đáo với 8 lớp thì việc gương Bỉ thách thức độ ăn mòn của thời gian là chuyện đương nhiên không cần phải soi xét hay thí nghiệm. Những chất liệu cao cấp được chế tác thành những chiếc gương dần dần được thay đổi qua nhiều loại khác nhau và được chế tác bởi các nghệ nhân cùng với đó là những công nghệ cao cấp để tạo ra những tấm gương Bỉ tốt nhất hiện nay, phục vụ tất cả yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

 

Gương Bỉ siêu bền với lớp tráng bạc 100%

Nếu bạn là người không chuyên bạn sẽ không biết đâu là tráng bạc đâu là tráng nhôm và đâu là tráng đồng. Hầu hết trên thị trường tại Việt Nam các loại gương thông thường xử lý tráng đồng và nhôm rất nhiều, chúng ảnh hưởng đến  chất lượng của sản phẩm đấy trong quá trình sử dụng đồng sẽ dễ dàng bị ô xy hóa tấn công lớp tráng thủy tinh làm cho gương có dấu hiệu ố mốc và mờ làm giảm sự sắc nét cũng như thẩm mỹ của sản phẩm.

guong-kinh-bi-ghep-tuong-chong-o-moc

Đối với gương Bỉ thì khác hoàn toàn, bởi vì loại gương nhập khẩu này nói không nói đồng và nhôm sử dụng 100% từ bạc giúp cho chiếc gương Bỉ trở nên hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian.

Gương Bỉ - Phòng chống 4 tác nhân gây hại đến gương do yếu tố môi trường

Những quốc gia có độ ẩm thấp cao không thể không kể đến Việt Nam thường thường những chiếc gương kém chất lượng không quá mặn mà với thị trường Việt Nam bởi các loại chất lượng kém khi gặp môi trường nóng ẩm rất dễ bị oxi hóa. Cùng với đó là các Acic và muối có trong nước làm ăn mòn kết cấu của chiếc gương, khiến cho gương mất đi tính thẩm mỹ vốn có ở ban đầu.

Còn với Gương Bỉ thì sao ? Người ta nói “Vàng Thật Không Sợ Lửa” vậy đối với gương thì “Bạc Thật Không Sợ Oxi Hóa”. Với Gương Bỉ bạn có thể yên tâm đầu tư mà không sợ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm, tính chất của Bạc có thể đẩy lùi các loại vi khuẩn vì thế mà đối với các tạp chất vi khuẩn thì đối với Gương Bỉ không phải là kẻ thù nguy hiểm.

guong-bi-den-led-treo-day-da

Gương bỉ đèn led treo dây da

Ngoài ra Acetic Acid, Mamoria, Muối, Độ ẩm,… là một trong những kẻ thù mà rất nhiều loại gương kém chất lượng thua cuộc. Nhưng với Gương Bỉ nếu bạn cảm thấy chán với thiết kế đó và chuyển đi nơi khác thôi chứ thật ra việc sử dụng lâu dài tác động bởi những yếu tố này cũng không làm ảnh hưởng đến sản phẩm

 

Làm sao để nhận biết gương Bỉ chất lượng

Cách nhận biết đơn giản nhất chính là màu sắc của gương sẽ ánh xạ lên chất lượng của sản phẩm là hàng fake hay là real. Với những mẫu Gương Bỉ chính hãng 100% chúng ta sẽ thấy được một màu xanh cực kỳ đặc trưng tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn so với các loại gương bỉ giả dán mác gương Bỉ.

6 Lý do mua hang gương trang trí nghệ  thuật tại Navado

- Bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại việt nam.

- Bạn không cần có nhà máy gia công bạn vẫn có sp tốt giá tốt - Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên sản phẩm cắt mài là đẹp nhất

- Bạn không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình – Bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã đẹp nhất

- Bạn không cần vận chuyển hay dịch vụ lắp đặt – Bởi chúng tôi đội ngũ dịch vụ ship lắp hang đầu việt nam được đào tạo bài bản nhất

- Bạn không cần quan tâm bảo hành bất cứ đâu – Bởi chúng tôi có các chi nhánh trên toàn quốc và được bảo hành 2 năm với tất cả sản phẩm của công ty.

- Bạn có thể mua hang của công ty ngay tại địa phương mình với  mạng lưới chi nhánh và phân phối khắp các thành phố và tỉnh thành Việt Nam.

Xem thêm :

Sử dụng gương Bỉ decor trang trí nhà mới lạ

Chọn đồ nội thất trang trí spa sang trọng đẳng cấp

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

https://navado.com.vn/

https://www.pinterest.com/dantalux/pins/

https://www.linkedin.com/in/minh-to-quang-6a9a33162/

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01242 sec| 778.984 kb