Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP, AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Gương nhà tắm là thứ chúng ta nhìn thấy và sử dụng mỗi ngày. Không chỉ thế, một chiếc gương phù hợp còn tạo điểm nhấn và cảm giác rộng rãi hơn cho nhà tắm. Để chọn gương nhà tắm đúng chuẩn, bạn cần đặc biệt chú ý đến kích thước, nơi đặt và khả năng chiếu sáng. Hãy cùng Navado tìm hiểu ngay sau đây!
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP, AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

1. KÍCH THƯỚC GƯƠNG
Khi chọn kích thước cho gương, bạn nên quan tâm về cả độ lớn và tỷ lệ. Để tạo ra sự hài hòa và cân bằng cho kiến trúc, hãy lựa chọn gương nhà tắm có kích thước phù hợp với bồn rửa mặt. Điển hình như chiều rộng của gương không nên lớn hơn chiều rộng của lavabo. Thường thì các loại gương nhà tắm sẽ có chiều rộng tương đương hoặc bằng 70-80% chiều rộng của bồn rửa mặt.

guong-phong-tam
2. MỘT GƯƠNG HAY NHIỀU GƯƠNG
Nếu không gian phòng tắm rộng, đặc biệt có từ hai bồn rửa mặt trở lên, bạn có thể sử dụng nhiều gương nhỏ tương ứng hoặc một gương lớn đủ rộng cho tất cả các bồn. Sử dụng vài chiếc gương hình tròn nhỏ sẽ giúp kích thích thị giác về chiều cao của không gian. Bên cạnh đó, một chiếc gương lớn sẽ tạo hiệu ứng mở rộng không gian qua hình ảnh phản chiếu.

guongtrangtri
3. GƯƠNG CÓ VIỀN HOẶC KHÔNG VIỀN
Gương nhà tắm không viền đang là sự lựa chọn phổ biến ngày nay. Đầu tiên, loại gương này có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Thứ hai, chúng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và tinh tế. Gương không viền thường phù hợp với những không gian đương thời và có phong cách tối giản.
Gương nhà tắm có viền phù hợp hơn với những không gian tương đối truyền thống hoặc mang bản sắc hoàng gia. Những kiến trúc này thường được trang trí rất chi tiết và tinh tế.
Nếu chưa thể quyết định được kiểu gương phù hợp thì lựa chọn an toàn cho bạn là sự kết hợp hài hòa của hai phong cách trên. Hãy thử một chiếc gương có phần khung đơn giản, chiều rộng nhỏ và chất liệu cũng không quá nổi bật.

guongtrangtri
4. SỰ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
Một số loại gương kém chất lượng, được chế tác không cẩn thận sẽ rất dễ gây tổn thương cho người dùng. Mép gương quá bén, sắc nhọn dễ khiến bạn bị trầy xước da. Đặc biệt các gia đình có con nhỏ nên lưu ý mua gương ở những nơi uy tín để đảm bảo an toàn cho cả nhà. Bạn nên lựa chọn những loại gương có viền hoặc gương ghép an toàn dán keo PVB chuyên dụng.

guongphongtam
Trên đây là những lưu ý giúp các bạn chọn được những mẫu gương vừa mang tính thẩm mỹ, phù hợp với phòng tắm đồng thời cũng đem lại sự an toàn khi sử dụng. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì hãy liên hệ hotline Navado 0965 123 743 - 097 1985 798 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất có thể. Navado tự hào đem đến cho người dùng những chiếc gương đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao và uy tín đặt lên hàng đầu. Navado tin rằng sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty!

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01283 sec| 743.992 kb