Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng sử dụng của đèn sưởi âm trần 2 bóng

- Tin tức
Tìm hiểu cấu tạo và chức năng sử dụng của đèn sưởi âm trần 2 bóng

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng sử dụng của đèn sưởi âm trần 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị vệ sinh không còn xa lạ với người tiêu dùng và không thể thiếu trong thời tiết lạnh. Hiện nay, hầu hết các công trình mới đều được thiết kế trần giả nên sử dụng đèn sưởi âm trần rất thích hợp. Hãy cùng tìm hiểu về đèn sưởi âm trần 2 bóng!

Đặc điểm, chức năng của đèn sưởi âm trần 2 bóng

Cùng với bình nóng lạnh, đèn sưởi âm trần 2 bóng là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của gia đình trong phòng tắm mùa đông. Đèn sưởi âm trần 2 bóng có cấu tạo gồm 2 bóng sưởi ánh sáng hồng ngoại, mỗi bóng sưởi có công suất 275W. Đèn sưởi âm trần 2 bóng có công tắc và điều khiển từ xa rất dễ dàng khi sử dụng. 

Đèn sưởi âm trần 2 bóng sẽ sưởi ấm không gian tức thì ngay khi chúng ta bật lên, giúp bạn cảm nhận sự ấm áp từ những giây đầu bước vào phòng. Bóng sưởi hồng ngoại của đèn sưởi âm trần sẽ không đốt cháy oxy và gây khô da như các loại khác trên thị trường. Tia hồng ngoại còn có chức năng làm đẹp da, chăm sóc các vấn đề sức khỏe như giảm đau hoặc trị bệnh xương khớp.

Do được thiết kế ốp lên trần nhà nên đèn sưởi âm trần 2 bóng được xem là vật trang trí tiết kiệm diện tích, đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn vẻ sang trọng và hiện đại.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng còn tích hợp 3 chức năng vào bên trong một sản phẩm, vừa sưởi ấm, chiếu sáng vừa thông gió rất tiện lợi cho người sử dụng.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng tỏa ra ánh sáng hồng ngoại

Đèn sưởi âm trần 2 bóng phù hợp lắp đặt cho loại phòng tắm nào?

Đèn sưởi âm trần là loại đèn chỉ tương thích với nhà tắm có trần giả. Đường điện của đèn sưởi âm trần 2 bóng không cần đi âm tường, có thể lắp đặt dễ dàng, giúp không khí ấm áp lan tỏa đều khắp phòng.

Ngoài ra, do đèn sưởi âm trần 2 bóng nhà tắm chỉ có 2 bóng sưởi nên phù hợp với các hộ gia đình có không gian phòng tắm eo hẹp sử dụng, khoảng từ 2-6 m2. Với cơ chế điều khiển từ xa, bạn có thể bật/tắt từng bóng của đèn sưởi âm trần 2 bóng để đạt được độ ấm thích hợp. Hiện nay đèn sưởi âm trần 2 bóng được lắp đặt rất phổ biến, không chỉ ở phòng tắm mà còn ở các vị trí khác như phòng ngủ, bể bơi, phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, sảnh, trường học, bệnh viện, quán cafe v.v...

Đèn sưởi âm trần 2 bóng cao cấp

Xem thêm: Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của đèn sưởi âm trần

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng

Thông thường, đèn sưởi âm trần 2 bóng cao cấp sẽ có chế độ bảo hành từ 2-5 năm. Do đó, trong quá trình sử dụng khách hàng có thể yên tâm vì đã có hãng bảo hành với cam kết chất lượng tốt nhất.

Bạn nên sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng đúng cách để tăng tuổi thọ của bóng đèn với những lưu ý sau: Thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm; Vệ sinh đèn sưởi mỗi năm ít nhất 2 lần; Không để đèn sưởi sáng liên tục suốt 45 phút sử dụng để đảm bảo sự an toàn. 

Hiện nay, thị trường đèn sưởi ngày càng hỗn loạn do nhu cầu sử dụng đèn sưởi tăng cao, xuất hiện không ít loại đèn sưởi chất lượng kém, giá cực rẻ, không có thương hiệu hoặc hàng trôi nổi, hàng giả hàng nhái. Đặc biệt, loại đèn sưởi này được bán với giá chỉ 300.000 - 600.000 đồng tại các cửa hàng đồ điện gia dụng, vật liệu xây dựng mà không phải các đại lý đèn sưởi chính hãng. 

Câu nói "tiền nào của nấy" luôn giữ nguyên giá trị. Với giá bán quá rẻ như trên, người tiêu dùng chỉ mua được loại đèn làm từ thủy tinh kém chất lượng, không chịu được nhiệt, dễ cháy nổ, chập điện. Trong khi đó, đèn sưởi âm trần 2 bóng cao cấp làm từ nhựa PC thủy tinh, hoạt động với hệ thống rơ le chống cháy tự động đảm bảo các nguyên tắc phòng chống cháy nổ và an toàn cho người sử dụng.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng được thiết kế rất gọn gàng và tinh tế, có điều khiển từ xa an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

cau-tao-den-suoi-am-tran-cao-cap-navado

 Đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado làm từ những vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy cùng với hệ thống rơ le chống cháy tự động giúp gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, cùng với tuổi thọ đèn sưởi âm trần 2 bóng rất cao.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu tạo, cách lắp đặt và lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng dành cho các gia đình tham khảo. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình!

Xem thêm:

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần Navado

  • Công ty TNHH Navado Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Đèn sưởi âm trần là sản phẩm độc quyền do công ty TNHH Navado Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn và dịch vụ bảo hành 5 năm cho bóng đèn sưởi âm trần Navado.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website:http://guongphongtam.net

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Наша группа опытных исполнителей предоставлена предоставлять вам передовые методы, которые не только снабдят надежную безопасность от мороза, но и подарят вашему собственности трендовый вид. Мы функционируем с последовательными строительными материалами, подтверждая долгосрочный продолжительность службы и выдающиеся результаты. Теплоизоляция наружных поверхностей – это не только экономия на огреве, но и заботливость о природной среде. Сберегательные подходы, какие мы претворяем в жизнь, способствуют не только личному, но и поддержанию природных ресурсов. Самое первоочередное: [url=https://ppu-prof.ru/]Утепление фасада дома москва[/url] у нас стартует всего от 1250 рублей за кв. м.! Это доступное решение, которое превратит ваш резиденцию в реальный комфортный уголок с скромными затратами. Наши произведения – это не исключительно изоляция, это разработка поля, в где каждый деталь отражает ваш индивидуальный моду. Мы примем во внимание все все твои пожелания, чтобы осуществить ваш дом еще еще более комфортным и привлекательным. Подробнее на [url=https://ppu-prof.ru/]интернет-ресурсе[/url] Не откладывайте заботу о своем доме на потом! Обращайтесь к профессионалам, и мы сделаем ваш обиталище не только комфортнее, но и моднее. Заинтересовались? Подробнее о наших услугах вы можете узнать на портале. Добро пожаловать в сферу благополучия и стандартов.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01285 sec| 783.023 kb