Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 3 MẪU GƯƠNG ĐẸP, BÁN CHẠY NHẤT TẠI NAVADO

- Tin tức
Các mẫu gương phòng tắm đẹp cũng như kinh nghiệm chọn gương cho nhà tắm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Thông qua đó giúp các bạn có thể chọn lựa, bố trí và lắp đặt gương phòng tắm sao cho hợp lí, tiện dụng và thẩm mỹ nhất.
TOP 3 MẪU GƯƠNG ĐẸP, BÁN CHẠY NHẤT TẠI NAVADO

1. KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM
Chọn gương nhà tắm hay bất kì không gian nào khác thì đều cần lưu ý nhiều yếu tố. Có thể kể đến như: kích thước, kiểu dáng, họa tiết trên gương, chất lượng, sở thích,...để có thể đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng
KÍCH THƯỚC GƯƠNG
Gương soi nhà tắm thường không có quy chuẩn cụ thể về kích thước. Tuy nhiên bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng mà chọn gương soi toàn thân hay soi nửa người, gương soi mặt.
Ngoài ra thì kích thước gương còn phụ thuộc vào diện tích của nhà tắm. Nếu diện tích rộng thì bạn có thể chọn gương có kích thước lớn. Ngược lại gương kích thước nhỏ sẽ phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích.
guong-phong-tam
                   
KIỂU DÁNG GƯƠNG
Mẫu gương phòng tắm đẹp còn phụ thuộc vào kiểu dáng gương. Nhưng điều này không có nghĩa là cứ chọn gương có kiểu dáng độc, lạ, khác biệt thì sẽ tạo được hiệu ứng thẩm mỹ. Mà quan trọng nhất vẫn là phụ thuộc vào phong cách thiết kế phòng tắm.
Theo đó, phòng tắm nhỏ hẹp, phong cách đơn giản thì nên chọn gương soi hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn khung gỗ. Nếu phòng tắm đi theo phong cách nhẹ nhàng. lãng mạn thì có thể thay thế bằng những mẫu gương hình oval với những đường viền uyển chuyển, mềm mại.
Đặc biệt không nên chọn và treo gương có hình thoi hay cạnh sắc nhọn. Những mẫu gương treo nhà tắm này có thể độc đáo và gây ấn tượng nhưng xét về mặt phong thủy thì lại không tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vận khí gia đình.
               guong-trang-tri
HỌA TIẾT TRANG TRÍ TRÊN GƯƠNG
Rất nhiều người bỏ qua yếu tố này khi chọn gương. Tuy nhiên hoạt tiết trên gương cũng là điểm nhấn giúp chiếc gương trở nên nổi bật và thu hút. Trường hợp bạn là người đơn giản thì có thể chọn mẫu gương trơn, không họa tiết. Nhưng nếu bạn thích sự cầu kì có thể ưu tiên cho những chiếc gương có viền được trang trí bằng những họa tiết nhỏ xinh, thanh mảnh hoặc sắc nét, ấn tượng.
CHẤT LƯỢNG GƯƠNG PHÒNG TẮM
Đặc trưng của phòng tắm là thường xuyên tiếp xúc nước và hóa chất, luôn trong tình trạng ẩm ướt nên chất lượng gương soi là cực kì quan trọng . Bạn nên ưu tiên cho những dòng gương cao cấp, chính hãng, có khả năng chống thấm nước, chống oxy hóa để đảm bảo độ bền bỉ, không bị ố vàng hay hoen gỉ theo thời gian.
2. CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐANG BÁN CHẠY TẠI NAVADO
Dưới đây là các mẫu gương phòng tắm đẹp, bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa cho không gian nhà tắm của mình thêm tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt chúng tôi cũng xin bật mí đây đều là các sản phẩm bán chạy đem về doanh thu cao cho Công ty trong nhiều tháng qua tại Navado.

GƯƠNG PHÒNG TẮM HÌNH TRÒN CÓ ĐÈN LED
                            guongphongtam
Gương phòng tắm LED là sản phẩm sáng tạo công nghệ cao, tích hợp chức năng của một chiếc gương soi và đèn LED chiếu sáng. Gương không chỉ cho hình ảnh sắc nét, chân thực, tự nhiên mà chiếc đèn LED được gắn vào gương tăng thêm độ sáng. Người dùng khi sử dụng gương LED để soi, để trang điểm sẽ rất dễ dàng, không sợ thiếu ánh sáng.
GƯƠNG NHÀ TẮM HÌNH OVAL
                     
Gương có nhiều kích thước, tùy thuộc sở thích, nhu cầu và diện tích không gian lựa chọn cho phù hợp.
GƯƠNG SOI NHÀ TẮM VIỀN LED HÌNH CHỮ NHẬT
                     guonghinhchunhat
Nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì mẫu gương soi nhà tắm viền Led sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mẫu gương này khá thích hợp với nhà tắm, nhà vệ sinh của nhà hàng, khách sạn, resort,....
Và còn vô vàn các mẫu gương phòng tắm đẹp, sang trọng, thẩm mỹ, ấn tượng khác bạn có thể tham khảo thêm tại website https://navado.com.vn để được tư vấn và chọn được những mẫu gương ưng ý nhất.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01289 sec| 751.133 kb