Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado sản xuất gương phòng tắm đèn Led

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT TIGER CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800 x 25mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0978 977 713
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT TIGER CAO CẤP

Không chỉ tô điểm cho căn phòng mà gương nghệ thuật Tiger còn đóng vai trò như một công cụ thể hiện gu thẩm mỹ cao và tính cách tinh tế của gia chủ. Đây luôn là điều mà nhiều khách hàng luôn yêu thích và lựa chọn gương của Navado cho căn phòng yêu thích của mình.

Gương treo tường cao cấp Tiger

Để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhà gương Navado luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố thiết kế, chất lượng và giá thành cho khách hàng yên tâm sư dụng. Những dòng gương soi nghệ thuật tại đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến phân phối. Gương Tiger được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, cho ra mặt gương sáng bóng, phản chiếu hình ảnh đẹp và sắc nét nhất. Bên cạnh tác dụng soi ngắm thông thường, gương Tiger cũng có khả năng tạo hiệu ứng phát sáng cho căn phòng, nâng cấp không gian sống của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dù sử dụng sau một thời gian dài, những chiếc gương đến từ Navado vẫn giữ được chất lượng như ngày đầu, nhờ vào tính năng chống xước, chống vỡ, chống mốc và chống oxi hóa hiệu quả.

Một chiếc gương hiện đại như gương Tiger có thể áp dụng được với hầu hết các loại hình nội thất hiện nay, vậy thì còn chần chừ gì mà quý khách hàng không nhấc máy lên và liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng tại đây!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02565 sec| 1017.695 kb