Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado sản xuất gương phòng tắm đèn Led

Gương treo tường phòng tắm nghệ thuật

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0978 977 713
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT QUEEN BEE TREO TƯỜNG

Lấy cảm hứng từ những viên kim cương sang trọng và tinh tế, gương thiết kế Queen Bee dễ dàng trở thành tâm điểm trong mọi không gian có sự xuất hiện của chúng, mang đến cảm giác mới mẻ cho không gian sống của mỗi người. Điểm nhấn của gương được thể hiện qua hiệu ứng 3D bắt mắt - những chi tiết đã được đội ngũ kỹ thuật Navado gia công thủ công vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Hiện nay, không khó để bắt gặp những dòng gương theo phong cách nghệ thuật hiện đại trong các hộ gia đình, các sảnh khách sạn, khu nghỉ dưỡng...

Gương phòng tắm nghệ thuật

Gương phòng tắm nghệ thuật

Gương Queen Bee cao cấp trang trí nội thất

Các sản phẩm gương đến từ Navado luôn được chế tác từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng, chuyên dùng làm gương. Cùng với chất liệu cao cấp là công nghệ tráng bạc 8 lớp cho ra mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, từ đó đảm bảo công dụng soi ngắm tới người dùng. Trong thời gian sử dụng, về cơ bản thì người dùng sẽ không gặp khó khăn nào. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ bền bỉ của gương, chúng có khả năng chịu được nhiều ngoại lực tác động mà không trầy xước, vỡ, ố mốc hay oxi hóa gương. Với kích thước D800 của gương Queen Bee, nhà Navado gợi ý treo chúng tại những không gian rộng, thoáng và có nhiều ánh sáng để chúng phát huy tối đa những tính năng hữu dụng của mình trong đời sống hàng ngày.

Nếu đã "chấm" gương nghệ thuật cao cấp Queen Bee thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chúng ngay hôm nay với giá thành vô cùng phải chăng tại đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của đơn vị Navado để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02445 sec| 1037.914 kb