Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tiêu chí lựa chọn gương treo phòng tắm cho không gian gia đình bạn

- Tin tức
Khi đến nhà người khác chơi, khách sạn , resort, phòng tắm là nơi được đem ra “soi” nhiều nhất. Cách bày trí phòng tắm là một tiêu chí quan trọng để đánh giá con mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt, gương trong nhà tắm vừa là một vật dụng, vừa là món đồ trang trí không thể thiếu được. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại gương treo phòng tắm phù hợp:
Tiêu chí lựa chọn gương treo phòng tắm cho không gian gia đình bạn

1. Gương treo phòng tắm là gì?

Gương treo phòng tắm là vật dùng soi hình ảnh của mình, hỗ trợ cho việc làm vệ sinh cá nhân, ngắm nhìn bản thân mình mỗi ngày. Không những thế, người ta còn sử dụng gương treo tường là phụ kiện để trang trí cho phòng tắm trở nên lịch sự, sang trọng hơn. 

2. Tiêu chí lựa chọn gương treo phòng tắm

Chất lượng gương: Hầu hết phòng tắm là nơi ẩm ướt và kín, vì vậy gương treo phòng tắm phải chịu được độ ẩm và nhiệt đồ trong phòng tắm suốt 4 mùa trong năm. Hình ảnh phản chiếu của gương phải rõ nét và chân thật. Gương trong phòng tắm giải pháp tốt nhất là sử dụng Gương Bỉ nhập khẩu, không nên sử dụng Gương Việt Nhật bởi gương Bỉ có thể chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao.

Kích thước của gương: Lựa chọn gương treo tường phù hợp với không gian phòng tắm. Chiều cao của gương chỉ cần đủ để soi được toàn bộ mặt và từ ngực trở lên. Chiều rộng thường được thiết kế bằng với chậu đá, bàn đá phía dưới. Không nên chọn gương quá nhỏ so với tổng thể.

Giá gương treo tường phòng tắm: có rất nhiều loại, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, một chiếc gương treo phòng tắm giá rẻ sẽ có chất lượng khác với chiếc đắt tiền.

Gương treo phòng tắm đảm bảo an toàn: nên chọn những kiểu gương có cạnh không quá sắc nhọn, hoặc có phụ kiện bảo hộ gắn kèm. Gương sử dụng là gương dày 5 ly, không nên sử dụng loại gương kém chất lượng và độ dày dưới 5 ly.

3. Những lưu điều cấm kỵ khi treo gương trong phòng tắm

Tránh treo gương đối diện với bồn cầu: Đây là một trường hợp rơi điểm xấu trong phong thủy mà không phải nhà nào cũng để ý. Nếu để vào trường hợp này thì sẽ hại đến sức khỏe của người sử dụng bồn đối diện với gương. Gương có tính quang sát có thể hại đến sức khỏe người đối diện. Chính vật trong phong thủy thường tránh gương soi vào nơi chúng ta thư giãn nghỉ ngơi như vị trí giường tránh để giường chiếu vào. 

Tránh để gương chiếu thẳng vào bồn tắm: Theo thuyết ngũ hành thì bồn tắm nước là theo hành Thủy gương cũng là vật mang hành Thủy. Lưỡng thủy sinh hàn khí, mà khí này sẽ có hại đến sức khỏe gây sự khó chịu khi tắm bồn tâm lý không thoải mái. Khi tắm cơ thể thả lỏng rất dễ nhiễm năng lượng xấu xâm nhập.

Tránh treo gương đối diện với cửa nhà vệ sinh: Vừa bước vào phòng tắm thấy ngay hình ảnh phản chiếu của gương dễ giật mình gây tâm lý hoảng loạn, bất an. Gương ở thế như vậy rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong giao tiếp vợ chồng gây tranh cãi bất đồng quan điểm.

 4. Chọn gương treo phòng tắm loại nào cho không gian gia đình bạn?

Gương treo phòng tắm truyền thống:

Gương treo nhà tắm truyền thống là dòng sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại gương soi này thường là gương trơn hoặc có khung viền bao quanh với những hình dáng cơ bản như tròn, vuông hoặc chữ nhật.

Ưu điểm của gương soi truyền thống là thiết kế gọn gàng, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm từ lớn đến nhỏ. Một số dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm kệ để đồ, mang đến sự tiện dụng cho gia đình. 

Ngày nay, dòng gương này đang dần được cải tiến cả về mẫu mã, chất liệu và khung gương. Kèm theo đó là những phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng dễ chọn được loại kính treo phòng tắm phù hợp. 

Gương treo phòng tắm hiện đại

Bên cạnh đó, hiện nay các gia đình cũng thường lựa chọn các loại gương treo phòng tắm mang phong cách hiện đại, vừa đơn giản, vừa tinh tế, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, giúp không gian trở nên đẹp và nghệ thuật hơn rất nhiều.

Hiện nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn sinh sống trong những căn. Việc trang trí nội thất cho không gian kiến trúc của mình là điều vô cùng cần thiết, đây là cách giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi thoáng mát hơn. Sử dụng gương trang trí tạo điểm nhấn cho không gian ấn tượng, độc đáo hơn. Những chiếc gương trang trí hiện đại decor đã trở thành vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình

Gương treo nhà tắm có đèn LED

Gương treo phòng tắm có đèn LED được xem là một loại gương thông minh, có gắn thêm đèn LED phía sau giúp gương phát sáng khi trời tối. Loại gương này tạo ra 2 kiểu ánh sáng, đó là ánh sáng hắt qua khe gương và ánh sáng được chiếu qua các lớp mài vệt cát trên chiếc gương. 

Loại gương treo có đèn LED được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn vì có thiết kế sang trọng, tinh xảo. Ưu điểm của sản phẩm là mang đến ánh sáng cho những phòng tắm thiếu ánh sáng tự nhiên hoặc không có cửa sổ.

Dù giá thành của các kính soi nhà tắm gắn đèn led thường cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Nhưng đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có người lớn tuổi, trẻ em hoặc thường xuyên sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm. Tùy sở thích mà bạn chọn sản phẩm gương đèn led có ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng. 

 

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất đồng hồ gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật NAVADO được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01266 sec| 779.82 kb