Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương đèn LED - Xu hướng mới cho không giản đẳng cấp, sang trọng.

- Tin tức
Gương đang ngày càng trở nên phổ biến và là một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về làm đẹp, thẩm mỹ của con người cũng ngày một cao. Vì thế, chiếc gương đèn led ra đời. Đây là có thể coi là một bước đột phá khi kết hợp được 2 yếu tố tưởng chừng như không thể kết hợp, đó là gương và đèn led
Gương đèn LED - Xu hướng mới cho không giản đẳng cấp, sang trọng.

1. Gương đèn LED là gì?

Gương đèn LED được hiểu là tấm gương được lắp đặt thêm hệ thống dây đèn led phía sau để tạo độ sáng cho gương và không gian. Hiện nay trên thị trường còn có cả gương đèn LED cảm ứng, dòng sản phẩm này không dùng nút bật tắt vật lý truyền thống, mà thay vào đó là nút bấm cảm ứng một chạm rất hiện đại. Một số lựa chọn cao câp hơn nữa là dòng sản phẩm có chức năng tự bật tắt đèn khi có người dùng tiến lại gần.

Có 2 kiểu chiếu sáng cơ bản và phổ biến là kiểu ánh sáng hắt trong và ánh sáng hắt ngoài. Kiểu hắt trong là ánh sáng được chiếu thông qua mặt gương đã được người thợ mài vệt cát. Kiểu hắt ngoài với ánh sáng sẽ tự hắt qua khe thường nằm ở viền gương. 2 kiểu hắt sáng này đều rất được ưa chuộng trên thị trường bởi người tiêu dùng đã quá nhàm chán với những chiếc gương soi truyền thống.

2. Những lí do mà bạn nên lựa chọn gương đèn LED cho căn phòng của mình

Có nhiều lý do để bạn chuyển từ sử dụng một chiếc gương truyền thống sang sử dụng một chiếc gương đèn LED.

Sử dụng gương đèn LED giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ:

Sử dụng gương đèn LED thay vì các thiết bị chiếu sáng khác như đèn trần, đèn bàn,... sẽ giúp tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ. Điều này chẳng những tiết kiệm được hóa đơn tiền điện của gia đình bạn mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Sự bền bỉ của đèn LED:

Theo ước tính của các chuyên gia, dây đèn led có thời gian chiếu sáng xấp xỉ 30000 giờ, đây quả là một con số ấn tượng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa bởi độ bền của gương cũng như của hệ thống dây đèn.

Đem lại sự hài lòng tuyệt đối từ mẫu mã, chất lượng, tới tính năng sử dụng:

Phôi gương trong kết hợp với ánh sáng từ đèn LED khiến căn phòng trở nên sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Ngoài ra, gương đèn LED sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Ánh sáng từ đèn LED khiến gương lung linh hơn, tôn dáng vẻ ngoài khi chủ nhân thử trang phục hay soi mình trong gương, đem tới hình ảnh rõ nét và chân thực hơn.

Một tác dụng khác của gương đèn LED mà bạn có thể không biết đó là “sống ảo”. Nếu bạn chưa có tấm hình nào như thế, thì hãy đừng ngần ngại mà thử một lần nhé! Thuận tiện khi sử dụng vào ban đêm. Gương đèn LED có ánh sáng tự nhiên, dịu nhẹ không chói gắt nên vào ban đêm hoặc ở nơi thiếu ánh sáng, gương đèn LED phát huy tối đa hiệu quả của mình so với những chiếc gương truyền thống. Lắp gương đèn LED trong phòng tắm sẽ cung cấp nguồn sáng vừa đủ vào ban đêm, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

3. Một số mẫu gương đèn LED phổ biến trên thị trường hiện nay:

Gương đèn LED tròn bàn trang điểm

 

Gương đèn LED phòng tắm

 

Gương đèn LED soi toàn thân

 

Gương đèn LED treo dây da

Bài viết này giúp bạn tìm hiểu về một số dòng gương đèn LED đang được yêu thích và là xu hướng mới nhất hiện nay, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho căn phòng của mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

NAVADO tự hào là đơn vị sản xuất gương trang điểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng gương thiết kế vô cùng bắt mắt với chất lượng cao đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gương với thiết kế độc đáo và cao cấp hãy liên hệ hotline 0965 123 743 - 097 1985 798 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm gương trang điểm mà bạn mong muốn

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01053 sec| 763.977 kb