Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG CÁCH LỰA CHỌN GƯƠNG TREO TƯỜNG CHO PHÒNG TẮM CỦA BẠN

- Tin tức
NHỮNG CÁCH LỰA CHỌN GƯƠNG TREO TƯỜNG CHO PHÒNG TẮM CỦA BẠN

Một chiếc gương đẹp có thể làm thay đổi hoàn toàn không gian phòng tắm trở nên sang trọng , hiện đại. Với một kiểu trang trí, bạn có thể thay đổi phòng tắm của mình từ một không gian nhỏ và lỗi thời thành một không gian mới mẻ và độc đáo. Lựa chọn một chiếc gương treo tường là một việc vô cùng thiết yếu cho không gian phòng tắm của bạn.

Gương đóng vai trò quan trọng, là tâm điểm của mọi ngôi nhà , giữ vai trò là một thiết bị sử dụng phục vụ việc soi , ngắm và trang trí cho không gian sống thêm bắt mắt kể từ đầu thế kỉ 19 

Điều này nói lên rằng, gương phòng tắm là một vật dụng thiết yếu không thể bỏ qua trong mỗi thiết kế của căn phòng. Bài viết dưới đây , Navado sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số cách lựa chọn gương phòng tắm phù hợp để tô điểm thêm cho căn nhà của bạn theo phong cách thời thượng và luôn đẹp mắt. 

4 lời khuyên hữu ích về cách chọn gương treo tường cho phòng tắm

 Khi lựa chọn gương, hãy nhớ xem xét giữa sở thích thẩm mỹ và ngân sách của bạn. Dưới đây là một số gợi ý có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu gương phòng tắm ưng ý nhất:

1.Lựa chọn số lượng gương cho phòng tắm

Đây luôn là vấn đề đau đầu khi lựa chọn gương cho phòng tắm.Kích thước của phòng tắm sẽ quyết định đến câu trả lời của bạn . Nếu bạn có một phòng tắm rộng với hệ thống lavabo lớn thì lắp đặt 2 chiếc gương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn để không gây ra sự bất tiện cho gia chủ . Nhưng nếu phòng tắm của bạn có diện tích hẹp hoặc sở hữu phần trần thấp thì một chiếc gương đơn rộng sẽ là sự lựa chọn tốt hơn để tiết kiệm không gian phòng tắm.

          

2.Kích thước của gương phòng tắm 

Việc xem xét lựa chọn kích thước gương phòng tắm cũng là vấn đề được quan tâm nhất. kích thước gương phòng tắm cũng sẽ quyết định đến bố cục tổng thể giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều.

Nếu lắp đặt gương phòng tắm quá lớn, nó sẽ lấn át không gian và làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nếu nó quá nhỏ thì sẽ không phục vụ được đúng chức năng soi ngắm của một sản phẩm gương. Vậy nên việc cân bằng giữa tỉ lệ gương và kích thước phòng tắm luôn được nhiều nhà thiết kế và gia chủ tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra lựa chọn. Có một mẹo để tìm kiếm sản phẩm gương phòng tắm thích hợp đó là gương có cùng kích thước với bàn đá lavado . Điều này tạo cảm giác đối xứng hoàn hảo trong phòng tắm khiến nó trở nên hiện đại và gọn gàng hơn rất nhiều.

                      

3. Xem xét lắp đặt một chiếc gương soi toàn thân

Nếu kích thước phòng tắm của bạn có độ rộng vừa đủ, thì một chiếc gương soi toàn thân là một cách tuyệt vời để tăng thêm cảm giác sang trọng và trang nhã cho không gian phòng tắm.

Còn được gọi là gương treo tường, chúng cũng tạo thêm nét đẹp phòng tắm, thể hiện phong cách riêng của bạn. Đây là một cách hay để làm cho một phòng tắm lớn trông rộng hơn mà không làm cho căn phòng bị choáng ngợp.

Nhưng nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc gương soi toàn thân, thì lời khuyên là bạn nên chọn phiên bản gương tràn viền hoặc mài vát cạnh. Một khung lớn, cồng kềnh có thể choán quá nhiều không gian và làm mất điểm của chính gương. Nếu bạn đang muốn tạo ra một phòng tắm hiện đại thì gương phong cách tối giản sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

                               

4.Sự kết hợp tuyệt vời giữa gương và đèn led

Trong khi gương có thể phản chiếu ánh sáng và làm cho phòng tắm trông cao hơn hoặc rộng hơn, thì gương đèn led còn mang lại nhiều lợi ích hơn như vậy đối với một không gian phòng tắm thiếu ánh sáng. Có nhiều sự lựa chọn cho gương đèn led như gương đèn led hắt , đèn led phun cát trong , viền đèn led hay có thể theo cách truyền thống như gắn bóng led hoặc có đèn phía trên phần gương đều tạo cho không gian phòng tắm một cảm giác sang trọng và tinh tế tuyệt đối.

                     

                     

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương phòng tắm cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01296 sec| 769.68 kb