Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado sản xuất gương phòng tắm đèn Led

GƯƠNG THIẾT KẾ CAO CẤP MANGO

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 800 x 10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng - Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ - Viền inox mạ PVD
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0978 977 713
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG THIẾT KẾ CAO CẤP MANGO

Những chiếc gương góp phần vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Với nhà gương Navado thì điều đó càng được ưu tiên hơn bao giờ hết. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu gương nào giữa vô vàn mẫu mã trên thị trường thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu về gương soi Mango với thiết kế trẻ trung, dễ phối và chất lượng cao cấp, bền bỉ - một trong những sản phẩm bán chạy tại Navado hiện nay. Thiết kế gương vô cùng độc đáo và lạ mắt với hình quả xoài vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn phù hợp với hầu hết các phong cách bày trí nhà cửa ngày nay.

Gương trang trí nghệ thuật Mango

Gương Mango là sự kết hợp hài hòa của thiết kế và chất lượng đến từ Navado nên quý khách hàng luôn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng. Dưới chất liệu gương Bỉ AGC đạt tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu đẹp và rõ nét nhất. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả, đảm bảo đem đến loạt trải nghiệm tiện ích nhất tới người dùng. Viền gương là viền inox mạ PVD màu vàng tạo thêm sức hút cho sản phẩm.

Nếu yêu thích gương thiết kế cao cấp Mangi thì quý khách hàng đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline của đơn vị Navado 0961 430 111 để được nhân viên CSKH tại đây tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01907 sec| 1017.641 kb