Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

3 CÁCH KHẮC PHỤC GƯƠNG CÓ VẾT Ố

- Tin tức
3 CÁCH KHẮC PHỤC GƯƠNG CÓ VẾT Ố

3 CÁCH KHẮC PHỤC GƯƠNG CÓ VẾT Ố

Gương bị ố là vấn đề phổ biến đối với ngay cả những người nội trợ có nhiều kinh nghiệm. Đôi khi, bất kể bạn đã làm sạch cẩn thận đến đâu thì trên gương vẫn sẽ để lại những cặn bận , xơ vải không gây khó chịu cho người nhìn. Nhưng đừng bỏ cuộc; việc làm sạch những chiếc gương và kính sẽ nằm trong tầm tay khi bạn thực hiện theo những phương pháp và Navado sẽ giới thiệu thông qua bài viết dưới đây. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc vệ sinh và lau chùi gương kính một cách hoàn hảo và tinh tươm nhất.

Cách làm sạch gương bằng cồn tẩy rửa chuyên dụng

Gương phải chịu rất nhiều vết bẩn không mong muốn từ những lọ kem đánh răng, lớp keo xịt tóc và những dấu vân tay thường xuyên bị in lên trên bề mặt gương. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng sử dụng nước để xử lý  đơn giản sẽ loại bỏ tất cả, nhưng nếu không xử lý đúng cách những vết này sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vệt trắng - khi bạn lau phần còn lại của gương bằng một miếng vải sạch hoặc xịt dung dịch tẩy rửa ,dầu nhờn hoặc cặn dầu sẽ lan rộng ra. trên bề mặt của kính với mỗi chuyển động của dụng cụ vệ sinh . May mắn thay, một giải pháp vô cùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay trong tủ thuốc nhà mình đó là cồn. Làm ướt một miếng bông với cồn  và chấm những khu vực có có vết bẩn này trước khi bạn làm sạch. Làm sạch gương trước khi lau sẽ ngăn không cho các đốm biến thành vệt, để lại cho bạn một bề mặt gương sáng loáng mà không còn một cặn bẩn nào đọng lại 

                  

Cách làm sạch gương bằng giấm

Nhiều bạn có thể không tin vào điều này nhưng giải pháp tốt nhất để khắc phục các vệt trong gương là một làm một hỗn hợp dung dịch vô cùng đơn giản đó là giấm và nước. Chắc chắn, chất tẩy rửa mua ở cửa hàng có thể cung cấp câu trả lời tất cả trong mọi tình huống,  việc tiếp thị tốt không thể sánh được với sức mạnh làm sạch và hiệu quả về chi phí của hỗn hợp đơn giản này. Thêm vào đó, những chất tẩy rửa này có bao gồm nhiều chất tạo xà phòng hơn mức cần thiết và nhiều xà phòng hơn tương đương với nhiều vệt trắng hơn.

Để tránh bề mặt bị vẩn đục, chỉ cần trộn 1 cốc giấm với 1 cốc nước cất trong bình xịt, lắc kỹ và bạn sẽ có lọ thuốc hoàn hảo để xử lý vết bẩn, vệt trắng và ố. Bôi trực tiếp hỗn hợp làm sạch gương của bạn lên miếng vải sợi nhỏ lên bề mặt gương— để ngăn chất lỏng tích tụ ở các góc, lọt vào bên dưới gương và gây ra nhiều hư hại hơn .

               

Cách làm sạch gương bằng vải sợi nhỏ

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khăn giấy và báo không phải là chất tẩy rửa kính hiệu quả. Trên thực tế, chúng có thể để lại nhiều bụi bẩn , xơ vải hơn thậm chí là cặn giấy báo .Vì vậy, hãy tiết kiệm các sản phẩm giấy khi bị thừa với một vài miếng vải sợi nhỏ chất lượng cao ,đây là vũ khí tốt nhất để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Nhưng hãy chú ý đến những loại vải mỏng: Vải sợi nhỏ dệt phẳng hoạt động hiệu quả hơn so với vải bông dày vì nó sẽ không giữ bất kỳ xơ vải hoặc các hạt bụi bẩn khác có thể chuyển sang gương và góp phần tạo ra các vệt trắng đáng ghét.

                

Hãy nhớ rằng, thời gian của bạn vô cùng giá trị. Đừng lãng phí nó để lau sạch từng mảnh xơ vải cuối cùng trên gương phòng tắm của bạn. Thay vào đó, hãy chọn những nguyên liệu và phương pháp tốt nhất để hoàn thành công việc này ngay trong lần đầu tiên


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01241 sec| 753.281 kb