Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado sản xuất gương phòng tắm đèn Led

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giá cũ: 2.500.000 ₫
Tiết kiệm: -20% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0978 977 713
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG CAO CẤP

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện vô vàn mẫu gương đèn LED với đa dạng thiết kế, kích thước cùng chế độ màu của đèn LED như vàng và trắng. Không chỉ dừng lại ở mục đích tăng thêm ánh sáng giúp người dùng soi ngắm bản thân một cách tiện lợi hơn mà những gương tích hợp đèn LED cũng nhanh chóng trở thành một trợ thủ đắc lực cho không gian sống của các gia đình với khả năng tạo hiệu ứng phát sáng nổi bật độc đáo.

Gương tròn đèn LED phun cát trong treo tường

Gương đèn LED là một trong những mẫu gương hiện đại bán chạy nhất của Navado. Với thiết kế gương tròn truyền thống kết hợp đèn LED phun cát trong cao cấp được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây giúp cho tổng thể gương như một mặt trời thu nhỏ cho căn phòng của bạn.

Dưới chất liệu làm gương chuyên dụng AGC đến từ Bỉ và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu đẹp và sắc nét. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng, sản phẩm sở hữu độ bền bỉ cực kỳ cao, có khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.

Để được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng gương đèn LED phun cát trong cao cấp thì quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm và phương thức đặt mua sản phẩm gương cao cấp này của nhà NAVADO bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02295 sec| 1017.719 kb