Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CẬP NHẬT GƯƠNG ĐỂ BÀN VÀ GƯƠNG SOI TOÀN THÂN MỚI NHẤT TẠI NAVADO

- Tin tức
CẬP NHẬT GƯƠNG ĐỂ BÀN VÀ GƯƠNG SOI TOÀN THÂN MỚI NHẤT TẠI NAVADO

Phong cách hiện đại hẳn đã trở nên vô cùng quen thuộc với đại đa số người dùng hiện nay. Với thiết kế tối giản trẻ trung và dễ phối cùng nhiều loại hình nội thất khác nhau, không khó để nhận thấy vì sao phong cách hiện đại vẫn luôn được ưa chuộng và áp dụng mỗi ngày, chúng có thể xuất hiện trong những phòng khách gia đình cho đến các sảnh, đại sảnh lớn của khách sạn, resort…Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương trang trí, gương nghệ thuật NAVADO đã và đang đưa lên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đẹp và chất lượng, trong đó nhất định cần kể đến hai dòng gương để bàngương soi toàn thân luôn rất hữu dụng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ.

Trong bài viết dưới đây, NAVADO mong muốn giới thiệu tới quý khách hàng về gương để bàn Red Applegương soi toàn thân Luxury, đều là những sản phẩm mới nhất tại đây.

Nhằm đưa đến tay khách hàng những dòng gương đẹp và chất lượng tốt nhất, Navado luôn đảm bảo đủ các yếu tố sáng tạo, chất lượng và giá thành, tự hào là nhà đồng hành đáng tin cậy trên hành trình tìm kiếm vật dụng trang trí nội thất cao cấp, hợp xu hướng và mang đậm phong cách yêu thích của mỗi người.

Nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật đang ngày một tăng cao, những chiếc gương giờ đây không chỉ dừng lại với mục đích soi ngắm thông thường mà đã được nâng cấp trở thành một vật dụng trang trí nội thất hữu hiệu, đem đến không gian sống mới mẻ tới người dùng.

1. Gương để bàn Red Apple

Đây là một mẫu gương thiết kế, gương soi trang trí mới ra mắt tại đơn vị Navado. Với thiết kế hình trái táo trẻ trung, độc đáo cùng khung gương màu đỏ tươi, gương Red Apple dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý trong mọi không gian có sự xuất hiện của chúng. Nếu như bạn đang tìm kiếm xu hướng bày trí nhà cửa trong năm nay thì đừng bỏ qua cơ hội nghiên cứu kỹ hơn về công dụng và tính nghệ thuật của dòng gương để bàn Red Apple dưới đây.

Nếu như bạn đang băn khoăn, không chắc rằng liệu dòng gương soi để bàn có thích hợp làm vật dụng trang trí nội thất hay không thì Navado xin tự tin trả lời rằng chúng hoàn toàn có thể trở thành trợ thủ cực kỳ đắc lực cho không gian sống của bạn cho bạn khi vừa sở hữu thiết kế độc đáo và bắt mắt vừa dễ đặt tại nhiều vị trí nhờ vào chân gương chắc chắn. Bạn có thể đặt chúng tại phòng khách, phòng ngủ...

Gương thiết kế nghệ thuật Red Apple

Cận cảnh gương để bàn Red Apple

2. Gương soi toàn thân Luxury:

Nhắc tới gương soi toàn thân thì hiển nhiên mục đích lớn nhất của chúng chính là giúp người dùng có thể ngắm toàn bộ bản thân từ đầu tới cuối, biểu hiện rõ nhất chính là việc thử quần áo, chỉnh trang đầu tóc sao cho hoàn thiện nhất trước khi ra ngoài. Có thể nhiều người vẫn chưa biết rằng, gương toàn thân còn có thêm một số chức năng rất hữu hiệu khác như tạo hiệu ứng mở rộng không gian, bắt ánh sáng (cả tự nhiên và nhân tạo) và phản chiếu lại, cuối cùng là trang trí cho không gian sống thêm đỉnh cao hơn cả.

Gương toàn thân cao cấp Luxury

Gương toàn thân Luxury sở hữu khung gương inox mạ vàng cao cấp, được gia công thủ công đảm bảo chất lượng bền bỉ, không bay màu, không trầy xước, không ố mốc và không oxi hóa theo thời gian. Đối với tín đồ của phong cách nghệ thuật tối giản hiện đại, chắc chắn gương Luxury sẽ không gây thất vọng đâu. Navado sản xuất gương soi toàn thân Luxury dưới kích thước 600 x 1200, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày, đồng thời nhờ đó mà hiệu ứng không gian rộng mới sẽ càng hiệu quả hơn.

Cận cảnh gương soi toàn thân Luxury

Tất cả sản phẩm ra đời tại Navado đều được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa lên thị trường tiêu thụ. Gương được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, thành quả là mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng gần như hoàn hảo – từ đó phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày, đồng thời nhờ đó mà gương sở hữu tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho quý khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Sau khi lựa chọn được những vật dụng cần thiết và thích hợp thì việc sắp xếp chúng cũng cần được chú trọng, về cơ bản chính là đặt đúng phong thủy, vừa đúng quy luật bày trí vừa có thể đem đến bầu không khí hài hòa, thoải mái trong đời sống hàng ngày. Đối với những chiếc gương trang trí phòng khách, chúng thường được khuyến khích đặt bên cạnh cửa ra vào, cạnh cửa sổ hoặc ban công; theo 3 hướng đắc địa như hướng Đông – đem đến tinh thần phấn chấn và sức khỏe tốt tới thành viên trong gia đình, hướng Bắc – ý nghĩa cho sự thành công và sự may mắn và hướng Đông Nam – tạo dựng tài chính ổn định và vững chắc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặt ggương tại nơi thông thoáng nhưng cần tránh hướng mặt trời chiếu trực tiếp vì tác động của nhiệt độ cao lâu dài sẽ khiến mặt kính bị mờ và phá vỡ kết cấu bên trong gương, gương có thể dễ nứt vỡ và bị giảm tuổi thọ sử dụng.

Đơn vị Navado cam kết với quý khách hàng rằng loạt sản phẩm gương Bỉ tại đây đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cho quý khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài.

NAVADO – Đơn vị thiết kế, sản xuất và phân phối gương chính hãng hàng đầu Việt Nam:

  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01768 sec| 774.273 kb