Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bật mí xu hướng trang trí nội thất được đông đảo gia đình áp dụng

- Tin tức
Vai trò của gương soi nghệ thuật trong nhu cầu bày trí nhà cửa hiện nay.
Bật mí xu hướng trang trí nội thất được đông đảo gia đình áp dụng

Mỗi người chúng ta ai mà không có cho mình một vài ý tưởng về ngôi nhà và không gian sống mơ ước của bản thân chứ? Thế nhưng khi bắt tay vào để biến những mong muốn đó thành sự thật là một hành trình dài và không hề dễ dàng. Do đó, nhà gương NAVADO  xin phép được góp một phần công sức nhằm giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu một không gian sống tốt và phù hợp nhất với mình dựa theo bài viết dưới đây – Một bài viết chia sẻ về xu hướng bày trí nhà cửa trong một vài năm đổ lại đây cũng như vai trò của những chiếc gương soi nghệ thuật.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gương nghệ thuật, gương trang trí chính hãng, đơn vị NAVADO luôn nhanh chóng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, dẫn đầu xu hướng, đã và đang đưa lên thị trường loạt sản phẩm nghệ thuật cao cấp bậc nhất với giá thành vô cùng hợp lý hiện nay.

Gương nghệ thuật trang trí nội thất - Anley kèm đèn LED hắt

Một căn nhà ấm cúng, mang lại không gian sống trọn vẹn không phải chỉ được tạo dựng từ kiến trúc vật chất bên ngoài, mà cách trang trí nội thất cũng là yếu tố đáng chú trọng nhằm giúp cho tổ ấm của chúng ta thêm phần lung linh và tiện nghi hơn. Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh tế,…của mỗi người, từ đó có thể hình thành được phong cách nghệ thuật thích hợp.

Từ xưa đến nãy đã và đang xuất hiện vô vàn phong cách mới lạ và sáng tạo thú vị cho quý khách hàng tham khảo. Trong đó nổi bật có thể kế đến hình thái sống tối giản và hiện đại (minimalist) được nhiều người ưa chuộng và áp dụng hiện nay. Được thiết kế chủ yếu từ những đường nét đơn giản, giảm thiểu loạt chi tiết rườm rà và nặng nề để tạo dựng một không gian sống thông thoáng và hài hòa hơn, phong cách này nhanh chóng trở thành xu hướng sống rất được ưa chuộng bởi không chỉ giới trẻ mà cả những thế hệ trước đó. Phong cách nghệ thuật tối giản tập trung vào các mặt phẳng màu sáng trên các mảng tường, sàn nhà và hiệu ứng phát sáng cho căn phòng.

Gương treo tường Anley

Bước đầu tiên khi áp dụng hình thái nghệ thuật tối giản hiện đại chính là giảm thiểu tối đa các vật dụng riêng lẻ và thay bằng loạt đồ vật đa chức năng – thường được gọi bằng cái tên nội thất thông minh. Gam màu phổ biến thường là những gam trung tính, không quá chói mắt nhưng vẫn đủ thu hút và nổi bật trong căn phòng. Nếu như bạn chưa biết đến phương thức kết hợp ánh sáng để trang trí nội thất thì phong cách minimalist sẽ là một cơ hội thú vị để bạn thử trải nghiệm điều đó. Ánh sáng đi kèm nên có màu dịu mắt nhưng công suất tốt để vừa có khả năng chiếu sáng cho người dùng soi ngắm bản thân vừa có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nói đến đây, chắc hẳn quý khách hàng có thể tin tưởng vào chức năng của chiếc gương trang trí Anley kèm đèn LED hắt đến từ đơn vị Navado chúng tôi.

Sau khi lựa chọn được những vật dụng cần thiết và thích hợp thì việc sắp xếp chúng cũng cần được chú trọng, nói nôm na chính là đặt đúng phong thủy, vừa đúng quy luật bày trí vừa có thể đem đến bầu không khí hài hòa, thoải mái trong đời sống hàng ngày. Đối với những chiếc gương trang trí phòng khách, chúng thường được khuyến khích đặt bên cạnh cửa ra vào, cạnh cửa sổ hoặc ban công; 3 hướng đắc địa như hướng Đông - tạo dựng tinh thần phấn chấn và sức khỏe tốt, hướng Bắc - giúp thành công và gặp nhiều may mắn và hương Đông Nam - tài chính ổn định và vững chắc.

Gương decor đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của đông đảo khách hàng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với NAVADO để lựa chọn cho mình sản phẩm gương đẹp, chất lượng và mang đậm phong cách của bản thân ngay hôm nay!

Để được nhân viên CSKH tư vấn thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0961 430 111 nhé.

  • Ưu điểm khi lựa chọn gương đến từ Navado:
  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01367 sec| 762.742 kb