Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MẸO TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÚP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN TRỞ NÊN LỘNG LẪY

- Tin tức
MẸO TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÚP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN TRỞ NÊN LỘNG LẪY

MẸO TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÚP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN TRỞ NÊN LỘNG LẪY 

Tạo ra một thiết kế nội thất đầy cảm hứng, tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho những vị khách là điều mà mọi gia chủ đều mong muốn vì đó là cảm giác hạnh phúc khi nghe thấy những lời khen ngợi khi họ chiêm ngưỡng thiết kế nội thất ấn tượng trong ngôi nhà bạn.

Để giúp bạn tạo ấn tượng với thiết kế nội thất tuyệt đẹp, dưới đây là một số cách bạn có thể gây ấn tượng với khách bằng thiết kế nội thất vô cùng bắt mắt vô cùng thịnh hành hiện nay mà NAVADO đã tổng hợp được. Mong rằng với bài viết này chúng tôi có thể giúp bạn biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại , lộng lẫy và tiện nghi hơn bao giờ hết.

1. Sử dụng nguồn sáng một cách hiệu quả

Ánh sáng có thể giúp không gian sống của bạn trở nên bắt mặt hơn hoặc phá vỡ thiết kế nội thất. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với khách bằng thiết kế nội thất gia đình hấp dẫn, hãy đảm bảo bố trí ánh sáng phù hợp. Đèn dây, đèn chùm là sự lựa chọn thích hợp nhất cho phong cách trang trí hiện đại. Nhưng khi nói đến đèn mặt thuỷ tinh, hãy đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn một vật trang trí nào đó có thiết kế đặc biệt, nổi bật - một thiết kế thu hút sự chú ý và có thể kích hoạt sự tập trung của thị giác .

                    

                                                        Nguồn : Google

2.Kết hợp thiết kế độc đáo 

Nếu bạn không ngại chi nhiều hơn cho việc decor không gian sống của mình, hãy cân nhắc đầu tư vào một món đồ nội thất đặt làm riêng có thiết kế thực sự độc đáo. Hãy biến nó thành một tâm điểm trong ngôi nhà của bạn và đặt nó ở một khu vực mà gây chú ý nhất khi bước vào tham quan ngôi nhà. Ví dụ, bạn có thể trang trí phòng khách của mình với một tủ sách hình zic zac hoặc một bàn cà phê có thiết kế độc đáo mới lạ. Những khu vực được trang trí riêng này chắc chắn sẽ để lại cho những vị khách của bạn nhiều ấn tượng nhất.

                                     

                                                          Nguồn: Google

3.Sắp xếp những chiếc ghế tại lối vào

Có một chiếc ghế độc đáo ngay tại lối vào mang lại rất nhiều tiện ích. Ngoài việc khiến những vị khách phải trầm trồ, bạn có thể sử dụng ghế trong khi xỏ giày hoặc để quần áo . Bạn có thể sở hữu một vài chiếc ghế với phong cách và màu sắc độc lạ giúp không gian của bạn có thêm điểm nhất . Một vài kiểu dáng ghế được yêu thích như ghế bành , ghế dài, ghế bố hay ghế tre,....đều vô cùng bắt mắt và nổi bật nếu được sử dụng đúng mục đích và sắp xếp đúng vị trí.

              

                                                                                Nguồn : Google

4. Chọn màu sắc truyền cảm hứng

Lựa chọn màu sắc trang trí chủ đạo cho căn nhà của mình cũng là một việc gây đau đầu cho nhiều gia chủ nhất. Vậy nên hãy cẩn thận để mix và match những màu sắc phù hợp lại với nhau giúp tạo điểm sáng trong thiết kế tổng thể căn nhà của bạn . Nếu bạn muốn phong cách trang trí của mình nổi bật, đừng kết hợp với những màu trung tính vì chúng quá an toàn, sẽ không làm cho không gian của bạn không có chất riêng , gây nhàm chám. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết có màu sắc sặc sỡ, có tính thẩm mỹ và độ bắt mắt cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

                  

                                                                           Nguồn : Google

5.Lựa chọn cho căn phòng một mẫu gương tinh tế

Gương là sản phẩm decor được ưa chuộng và thinh hành nhất hiện nay bởi tính ứng dụng cao của nó , Gương không những được sử dụng với mục đích soi ngắm như thông thường mà còn là sản phẩm trang trí cao cấp, giúp mở rộng không gian sống và giúp nhà bạn trở nên rộng rãi , tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với những món đồ decor khác trên thị trường. Có rất nhiều những loại gương đẹp , tiện ích phù hợp với từng không gian , mục đích khác nhau như gương đèn Led cho không gian thiếu sáng , gương tân cổ điển , gương bo góc cho bàn trang điểm , gương ghép tường cho phòng khách , phòng ăn hay gương soi toàn thân cho phòng thay đồ .

                

                     

                                     

                                   

                                    

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01809 sec| 773.539 kb