Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Điểm danh 5 mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp cho không gian nổi bật

- Tin tức
Mẫu gương được tạo nên bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, có sự kết hợp một các độc đáo và sáng tạo mang tới vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian phòng khách gia đình bạn
Điểm danh 5 mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp cho không gian nổi bật

Điểm danh 5 mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp cho không gian nổi bật

Việc trang trí và lựa chọn những món đồ nội thất cho không gian phòng khách luôn là nỗi ám ảnh đói với nhiều gia đình. Bởi chọn những sản phẩm trang trí sao cho đẹp, mới lạ và tương đồng với phong cách thiết kế không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều gia đình hiện nay đã lựa chọn những mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp để giúp mở rộng không gian, tạo điểm nhấn đặc biệt. Cùng Navado điểm qua một số mẫu gương ghép tường sau.

1-Gương ghép tường phòng khách đẹp hình quả trám

Đây là một trong những mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi tính ứng dụng thực tế của nó. Mẫu gương được tạo nên bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, có sự kết hợp một các độc đáo và sáng tạo mang tới vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Gương ghép tường nghệ thuật phòng khách

Khác với những mẫu gương truyền thống, gương ghép tường hình quả trám được thiết kế theo những đường xiên mà không phải là những đường nằm ngang hay đường thẳng đứng thông thường. Điều này sẽ giúp hạn chế được không gian thừa, tạo nên điểm nhấn mới lạ, gây được ấn tượng với những vị khách ghé thăm nhà bạn. Bên cạnh đó, mẫu gương này còn giúp mở rộng không gian với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, đem lại sự thông thoáng và thoải mái hơn.

2-Gương ghép tường hình chữ nhật

Gương ghép tường hình chữ nhật là mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp tiếp theo mà Navado muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Mẫu gương này tưởng chừng như đơn điệu nhưng lại mang đến cho phòng khách của gia đình bạn vẻ đẹp nhiều hơn thế. Được thiết kế với những mảnh gương hình chữ nhật mài vát tỉ mẩn, ghép nối với nhau để tạo nên một khối gương lớn, hoàn chỉnh. Thiết kế hình chữ nhật tưởng chừng như đơn điệu nhưng lại chính là thiết kế an toàn để không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng, tinh tế và cuốn hút hơn.

Gương ghép tường nghệ thuật cao cấp TPHCM

Nếu như bạn ưa thích sự đơn giản, muốn tân trang lại không gian nội thất phòng khách của gia đình, muốn lấp đầy những khoảng trống của bức tường vô vị thì gương ghép tường hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đặt làm trực tiếp dựa trên kích thước mà mình mong muốn, đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

3-Gương ghép tường hình lục giác

Nếu như mẫu gương ghép tường phòng khách hình quả trám hoặc mẫu gương ghép tường hình chữ nhật giúp bạn trang trí được cả một khoảng tường lớn thì gương ghép tường hình lục giác lại giúp tận dụng những không gian chưa dùng tới.

Đây là một mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính đa dạng từ mẫu mã đến hình thức và thiết kế mới lạ của nó. Từng mảnh gương với thiết kế lục giác được gắn lên tường bằng chất keo dính chắc chắn chuyên dụng, có thể tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu khách hàng phù hợp với không gian phòng khách từ hiện đại cho tới tân cổ điển.

Mẫu gương này khi kết hợp sử dụng cùng không gian nội thất phòng khách sẽ mang đến một cảm giác mới lạ cho căn phòng. Chất liệu phôi gương Bỉ nhập khẩu AGC cao cấp cũng sẽ mang tới cho khách hàng hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

4-Gương ghép tường phòng khách phối màu

Một sự khác lạ trong thiết kế gương ghép tường của Navado chính là mẫu gương ghép tường phòng khách phối màu. Đây là mẫu gương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên để mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho không gian phòng khách. Không những thế, dưới bàn tay của những nghệ nhân Navado, thiết kế gương này trở nên vô cùng mềm mại, uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp mới lạ và nhiều ý nghĩa cho gia đình bạn.

Gương ghép hình bãi đá phòng khách

Mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp phối màu này giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Những mảnh gương được thiết kế theo nhiều hình thù khác nhau mang lại vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách ghé thăm. Với những gia đình có phòng khách không gian hẹp, mẫu gương này còn giúp tạo thêm chiều sâu và mở rộng không gian.

5-Gương ghép tường nghệ thuật màu trà

Đây là mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp đang trở thành xu thế trong một vài năm trở lại đây. Với thiết kế đơn giản nhưng kết hợp cùng màu sắc hiện đại, mang đến một hướng đi mới mẻ và rất phù hợp trong việc thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Không những thế, mẫu gương này còn mang tính thẩm mỹ cao cùng công năng sử dụng tuyệt vời.

Gương ghép tường màu trà

Điểm nổi bật của những mẫu gương ghép tường chính là nằm ở khâu thi công lắp đặt gương. Gương nghệ thuật màu xám khói sẽ được dán lên tường bằng loại keo dán chuyên biệt, không cần phải khoan, cắt hay bắt vít mà vẫn đạt được độ che phủ hoàn hảo. Chất lượng phôi gương Bỉ AGC cao cấp, công nghệ tráng gương hiện đại sẽ giúp cho gương có hình ảnh soi chân thực, sắc nét nhất, phản xạ ánh sáng tốt và lâu bền với thời gian.

Gương ghép tường nghệ thuật phòng khách đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ mà nó đem lại. Nắm bắt được điều đó, Navado đã giới thiệu tới quý khách hàng 5 mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất. Để tham khảo các mẫu gương khác cũng như nhận sự tư vấn chi tiết từ Navado, quý khách hàng có thể truy cập website của chúng tôi TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số Hotline: 0843 993 111.

Xem thêm :

Mẹo làm sạch gương phòng khách đơn giản, hiệu quả

Gương thiết bị vệ sinh phòng tắm cần thơ

Gia công gương bỉ tại Yên Bái


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03810 sec| 767.43 kb