Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gợi ý các mẫu gương trang trí cho ngôi nhà hiện đại

- Tin tức
Gương nghệ thuật từ lâu đã không còn xa lạ đối với những ngôi nhà hiện đại. Bởi dù là phong cách trang trí nhà cửa nào thì gương nghệ thuật cũng có những mẫu mã phù hợp.
Gợi ý các mẫu gương trang trí cho ngôi nhà hiện đại

Gợi ý các mẫu gương trang trí cho ngôi nhà hiện đại, Navado hân hạnh được đưa đến cho gia chủ những mẫu gương nghệ thuật mới lạ, chất lượng hoàn hảo nhất.

1, Gương nghệ thuật treo tường dây da 

Gương dây da luôn là một trong những mẫu gương phổ biến nhất hiện nay. Trong một không gian nhà hiện đại thì gương dây da luôn nắm giữ một vị trí quan trọng tuy vẻ ngoài đơn giản. Bởi gương dây da có thể được đặt ở những không gian với phong cách tối giản hay những không gian đã có sẵn điểm nhấn riêng. Giúp tối giản hoá và là điểm nhấn riêng đáng chú ý.

                                      guong-day-da-trang-diem-hien-dai

 

 

2, Gương đèn Led trang trí 

Đối với những không gian thiếu ánh sáng như phòng ngủ hay phòng tắm thì ánh đèn Led dịu nhẹ của gương nghệ thuật đèn Led là phù hợp nhất. Bởi ánh đèn Led nhẹ nhàng vừa đủ soi sáng không gian, kết hợp mặt gương sáng làm nổi bật lên sự lung linh, xinh đẹp. Hơn thế nữa, những sản phẩm gương đèn Led còn là "cứu cánh" cho những hao phí điện năng cho cả căn nhà. Gương đèn Led đem lại cho không gian ánh sáng lấp lánh cũng như sự dịu dàng nữ tính.

                                  goi-y-cac-mau-guong-trang-tri-cho-ngoi-nha-hien-dai

 

3, Gương nghệ thuật khung trần

Gương khung trần vốn là một sản phẩm 100% là gương. Với thiết kế hiện đại, không kết hợp với khung gương chất liệu PVD như gương tân cổ điển mà lại có phần khung cũng được chế tác từ những mảnh gương nhỏ khác. Đặc điểm nổi trội của gương khung trần chính là vì khung được ghép từ nhiều mảnh gương nhỏ nên khi phản chiếu ánh sáng có thể phản chiếu được nhiều góc độ nên tạo được hiệu ứng viền khung gương lấp lánh. Sản phẩm gương không những mới lạ mà còn gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo.                           

      guong-trang-diem-cao-cap         guong-trang-diem-nghe-thuat

5, Gương ghép tường nghệ thuật

Đối với những không gian phòng lớn như phòng khách thì gương ghép tường nghệ thuật là một sự lựa chọn không tệ để lấp đầy khoảng trống tường và khiến không gian có thêm chiều sâu. Gương ghép là sản phẩm nghệ thuật được ghép từ những mảnh gương nhỏ khác nhau lại để tạo thành 1 tổng thể gương hoà hợp và bắt mắt. 

                                goi-y-cac-mau-guong-trang-tri-cho-ngoi-nha-hien-dai

 

Gương trang trí là một trong những món đồ quyết định phong cách cũng như sự hoàn thiện của không gian. Do đó, mỗi sản phẩm gương trang trí đều có chức năng vô cùng quan trọng đối với không gian. Để chọn được mẫu gương phù hợp nhất với không gian, Navado là đơn vị đáng tin cậy mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới cho gia chủ. 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01114 sec| 755.258 kb