Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẾN TỪ NAVADO

- Tin tức
GƯƠNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẾN TỪ NAVADO

Nếu như bạn là một tín đồ của nghệ thuật tân cổ điển và đang tìm kiếm cho mình vật dụng trang trí nội thất phù hợp, chất lượng với giá thành phải chăng thì hãy nhanh chóng đến với NAVADO ngay hôm nay. Dòng gương soi tân cổ điển đã và đang là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và bán chạy tại đây, với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng cùng màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đối với những mẫu gương yêu cầu nhiều chi tiết tỉ mỉ và chất lượng cao, quý khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối uy tín và đơn vị Navado tự hào là nhà đồng hành tuyệt vời hiện nay.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số dòng gương soi tân cổ điển đang là xu hướng trên thị trường, giúp quý khách hàng tham khảo thêm để nhanh chóng sở hữu cho mình sản phẩm tốt.

Dòng gương nghệ thuật tân cổ điển được thể hiện rõ nhất thông qua những tone màu trầm như màu nâu, màu vàng, màu vàng đồng…nhằm tạo nên một vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và quý phái cho không gian sống thêm phần đỉnh cao.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà gương tân cổ điển có thể làm gương décor, gương phòng tắm, gương trang điểm và gương trang trí phòng khách. Quý khách hàng cần dựa theo các yếu tố khách quan như diện tích không gian, tone màu nội thất cũng như hướng phong thủy để "nhắm" cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật cùng các không gian treo gương mà Navado thường xuyên gợi ý tới người dùng.

Gương décor Helios

Gương trang trí phòng khách Electra

Với những mảnh gương được cắt ghép và mài vát thủ công tỉ mỉ cho ra thiết kế bắt mắt cùng hiệu ứng phát sáng, giúp căn phòng trở nên thu hút, có chiều sâu hơn, gương nghệ thuật tân cổ điển thường dễ dàng được bắt gặp trong những căn hộ cao cấp, sảnh khách sạn, resort thời thượng...

Sở hữu dáng gương tròn đặc trưng cùng khung mạ vàng hoặc vàng đồng quý phái và sắc sảo, chúng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa bước chân vào phòng. Được sản xuất 100% từ phôi gương AGC nhập khẩu từ Bỉ kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng cho ra phản chiếu hình ảnh chân thực và sắc nét. Viền gương được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado. Gương sở hữu độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và rất dễ vệ sinh khi bám bụi.

Gương trang điểm Mystery

Gương soi tân cổ điển Muse

Gương phòng tắm Peacock

Dù được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhưng những sản phẩm của Navado đều sở hữu giá thành vô cùng hợp lý với kinh tế của đại đa số người dùng trên thị trường. Đi cùng giá thành phải chăng là sự chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên CSKH Navado.

Sau khi lựa chọn được những vật dụng cần thiết và thích hợp thì việc sắp xếp chúng cũng cần được chú trọng, đó là đặt gương đúng phong thủy, từ đó đảm bảo vừa đúng quy luật bày trí nhà cửa vừa có thể đem đến bầu không khí vui vẻ trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặt gương tại nơi thông thoáng nhưng cần tránh hướng mặt trời chiếu trực tiếp vì tác động của nhiệt độ cao lâu dài sẽ khiến mặt kính bị mờ và phá vỡ kết cấu bên trong gương, gương có thể dễ nứt vỡ và bị giảm tuổi thọ sử dụng.

Gương décor đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của đông đảo khách hàng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với NAVADO để lựa chọn cho mình sản phẩm gương đẹp, chất lượng và mang đậm phong cách của bản thân ngay hôm nay!

Đơn vị Navado cam kết với quý khách hàng rằng loạt sản phẩm gương Bỉ tại đây đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cho quý khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài.

Ưu điểm khi lựa chọn gương đến từ Navado:

  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Website:
https://guongphongtam.net/
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01212 sec| 773.211 kb