Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương phòng tắm - nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình bạn

- Tin tức
Gương phòng tắm là một thiết bị không thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tưởng chừng là một thiết bị có thể dễ dàng lựa chọn bởi có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy, bài viết này cùng những mẫu gương nhà tắm đẹp nhất hiện nay, sẽ giúp bạn thoát khỏi những khó khăn khi đi chọn mua gương cho không gian phòng tắm nhà mình.
Gương phòng tắm - nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình bạn

Vì vậy dưới đây là một số tiêu chí chọn gương phòng tắm phù hợp với không gian gia đình bạn:

1. Kích thước gương phù hợp với không gian phòng tắm:

Khi quyết định chọn mua một chiếc gương sử dụng trong phòng tắm, bạn cần chú ý lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với không gian phòng tắm gia đình, không nên chọn những chiếc gương quá to hay quá nhỏ. Kích thước gương nhà tắm sẽ phụ thuộc nhiều vào mảng tường và diện tích phòng tắm. Bởi nếu quá to thì sẽ bị thừa một khoảng trống quá lớn khi soi vào, theo mặt phong thủy như vậy rất dễ tích tụ những khí xấu làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. Bên cạnh đó, gương quá to thường tạo cảm giác căn phòng chật chội ngột ngạt hơn. Còn nếu chọn gương treo phòng tắm quá nhỏ sẽ không đủ để soi mặt, vô tình khiến con đường thăng tiến của bạn trở nên đen tối và chật hẹp.

Kích cỡ kính lý tưởng nhất là vừa đủ dùng và có thêm khoảng trống ở trên sẽ tạo sự cân đối cho không gian. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Vì vậy nên chọn những chiếc gương có kích thước vừa đủ để soi và thêm một khoảng trống ở trên. Làm như vậy, phòng tắm sẽ trở nên cân đối, tính thẩm mĩ cao và rất thuận lợi cho gia đình bạn trong cuộc sống.

2. Hình dáng gương phòng tắm:

Gương phòng tắm ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Vì vậy, tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn, sở thích cũng như nhu cầu sử dụng gương lớn hay bé để đưa đến quyết định cuối cùng là sẽ lựa chọn hình dáng gương như thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc tới vấn đề phong thủy cho căn phòng. Bạn nên căn cứ vào diện tích, phong cách phòng tắm nhà mình để chọn loại phù hợp:

  • Phòng tắm nhỏ: Nên chọn loại gương hình chữ nhật, vuông hoặc hình tròn đơn giản không có khung viền.
  • Phòng tắm rộng rãi, thoáng đãng: Nên chọn loại gương có diện tích lớn, viền trang trí cầu kỳ bắt mắt.
  • Phòng tắm có phong cách lãng mạn: Nên chọn gương có họa tiết viền mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Phòng tắm hiện đại, sang trọng: Nên chọn loại gương có khung viền làm bằng bạc, đồng, kim loại…
  • Phòng tắm có phong cách cổ điển, tân cổ điển: Nên chọn gương hình tròn hoặc bầu dục có khung viền, họa tiết cầu kỳ.

3. Chất lương gương phòng tắm:

Khi đi mua gương phòng tắm, bạn cũng cần phải chú ý đến chất lượng của gương. Bởi nhìn vẻ ngoài thì có thể loại này bắt mắt, lộng lẫy, mới nhìn đã thích, nhưng khi treo lên tường một thời gian gương đã bị hỏng lớp men sứ bên ngoài, bóng mờ, không được nét như cũ nữa. Bạn nên lựa chọn sử dụng những loại gương có nguồn nguồn gốc sản xuất rõ ràng, địa chỉ cung cấp uy tín. 

Với một số loại gương thường chúng ta sẽ thấy rất rõ nhược điểm của chúng, đó là bám hơi nước trong khi tắm. Điều này khiến bạn không thể soi được gương trong khi tắm. Hoặc nếu muốn trang điểm, rửa mặt hay bất cứ một hoạt động nào khác đều bị cản trở. Chưa kể, loại gương thường này còn rất dễ bị ố vàng, bám bẩn, loang mờ bởi hơi nước tích tụ. Chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng gương phòng tắm có chất lượng tốt, có thể chống hơi nước là cực kỳ cần thiết. 

Gợi ý một số mẫu gương phòng tắm phù hợp cho gia đình bạn:

1. Gương phòng tắm basic nhiều hình dáng

2. Gương phòng tắm đèn LED hắt ánh sáng ngoài

3. Gương phòng tắm hình chữ nhật khung mạ vàng

4. Gương phòng tắm treo dây da kết hợp đèn LED

5. Gương phòng tắm nghệ thuật

Đên với NAVADO, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho căn phòng của mình những chiếc gương cao cấp bởi NAVADO tự hào là đơn vị sản xuất gương trang điểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng gương thiết kế vô cùng bắt mắt với chất lượng cao đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gương với thiết kế độc đáo và cao cấp hãy liên hệ hotline 0965 123 743 - 097 1985 798 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm gương trang điểm mà bạn mong muốn bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho căn phòng của mình những chiếc gương cao cấp, phù hợp với không gian, thẩm mỹ và mục đích sử dụng. 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01503 sec| 764.102 kb