Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mẹo làm sạch gương phòng khách đơn giản, hiệu quả

- Tin tức
Khi chọn mua được chiếc gương nội thất trong nhà, đặc biệt là gương phòng khách bạn cần chọn chiếc gương chất liệu tốt đồng thời bạn cũng cần biết cách bảo quản và vệ sinh chúng để chiếc gương luôn được bền đẹp, cho hình ảnh tốt, thời gian sử dụng vì thế cũng được lâu dài hơn
Mẹo làm sạch gương phòng khách đơn giản, hiệu quả

Mẹo làm sạch gương phòng khách đơn giản, hiệu quả

 

Gương phòng khách là chiếc gương quan trọng trong gia đình, nó đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu, giúp làm tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian. Vì thế ngoài việc chọn mua một chiếc gương phòng khách đẹp, bạn cũng cần biết cách giúp cho chúng luôn sạch đẹp, sáng bóng.

 

1. Cấu tạo của gương phòng khách

 

Để làm sạch gương phòng khách bạn cần hiểu về cấu tạo và chất liệu tạo nên gương để lựa chọn các phương pháp phù hợp.

Gương nội thất trên thị trường hiện nay có cấu tạo khá đơn giản. Từ một tấm kính thủy tinh trong suốt,  bề mặt nhẵn người ta phủ lên đó vật liệu phản chiếu như bạc, niken,...

 

                          

Khi ánh sáng từ tự nhiên hay đèn đi vào gương tia sáng đó sẽ phản xạ lại, tạo ra hình ảnh phản chiếu mà chúng ta vẫn thường thấy. Bởi vậy chiếc gương có tính ứng dụng cao hay không, có độ phản chiếu tốt hay không, hình ảnh có chân thực hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu gương cũng như quá trình sản xuất gương.

Khi chọn mua được chiếc gương nội thất trong nhà, đặc biệt là gương phòng khách bạn cần chọn chiếc gương chất liệu tốt đồng thời bạn cũng cần biết cách bảo quản và vệ sinh chúng để chiếc gương luôn được bền đẹp, cho hình ảnh tốt, thời gian sử dụng vì thế cũng được lâu dài hơn. Một chiếc gương sạch sẽ cũng khiến cho không gian của bạn sáng hơn rất nhiều.

 

2. Cách vệ sinh gương phòng khách đơn giản

 

Các dòng gương phòng khách cao cấp hiện nay hầu hết được làm từ chất liệu có khả năng chống ố mốc, chống bụi bẩn. Tuy nhiên khi sử dụng một thời gian, chịu tác động của môi trường, nhất là đối với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều quanh năm như ở Việt Nam thì gương vẫn có khả năng bị bẩn, xuất hiện những vết ố vàng. Đây là những mẹo làm sạch gương phòng khách được các chuyên gia chia sẻ.

 

Xem giá sản phẩm : Tại Đây 

Làm sạch gương phòng khách hàng ngày

Đối với những vết bụi bẩn hàng ngày bám vào gương phòng khách thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm nước lau kính được bán  trên thị trường hiện nay. Bạn dễ dàng tìm được nước lau kính phù hợp với chiếc gương phòng khách nhà mình tại các siêu thị.

 

        

               Vệ sinh gương kính phòng khách cao cấp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây 

Cách sử dụng nước lau kính cũng rất đơn giản đó là bạn xịt nước lau kính lên bề mặt gương rồi dùng miếng bọt biển đã làm ẩm lau các vết bẩn trên gương theo một chiều. Bạn cũng có thể thay miếng bọt biển bằng giấy báo cũ, vò nhẹ cho giấy mềm và lau cùng nước rửa kính. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ nước lau kính sẽ chỉ có tác dụng làm sạch phần gương, chứ không có tác dụng làm sạch viền gương phòng khách.

 

Một mẹo làm sạch gương phòng khách khác cũng thường xuyên được các bà nội trợ áp dụng đó là sử dụng giấm. Giấm có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy trắng. Bạn có thể sử dụng vải mỏng thấm vài giọt giấm rồi lau lên bề mặt gương theo đường hình tròn nhiều lần sẽ giúp đánh bật các vết bẩn, giúp gương phòng khách sáng bóng.

 

Mẹo làm sạch gương bị ố vàng

 

Không chỉ gây khó chịu khi soi gương mà những vết ố này còn ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng gương lâu dài. Đặc biệt với gương trang trí phòng khách, những vết ố rất dễ nhận thấy, khiến cho không gian của bạn kém đẹp đi nhiều lần.

 

Những vết ố vàng trên gương là những vết bẩn cứng đầu khiến bạn khó chịu nhất. Những vết ố này rất khó tẩy rửa nếu không có các chất tẩy chuyên dụng. Tuy nhiên các chuyên gia cũng chia sẻ những cách đánh bay các vết ố trên gương phòng khách bằng những đồ vật có sẵn trong nhà.

  Ve-sinh-guong-kinh-phong-khach-02

Xem giá sản phẩm : Tại Đây 

Một trong số đó là sữa bò. Sữa bò có tác dụng ngay lập tức để làm sạch các vết ố trên gương phòng khách. Bạn chỉ cần dùng miếng vải trắng mềm thấm sữa bò, những vết ố vàng, vết bẩn lâu ngày sẽ biến mất khiến bạn phải bất ngờ.

Mẹo làm sạch gương phòng khách ít ai biết nữa là sử dụng phấn viết bảng hòa vào nước. Bạn dùng miếng khăn sạch nhúng vào chất lỏng này và lau lên bề mặt gương và chờ một lúc. Chiếc gương bị ố của bạn sẽ sáng bóng như lúc mới mua.

 

3. Chọn mua gương phòng khách luôn sáng bóng, sạch sẽ

 

Vì chất liệu ảnh hưởng rất nhiều đến độ sáng của gương nên khi mua gương phòng khách bạn cũng nên chọn chất liệu tốt, chống bám bụi và chống ố mốc.

Tại NAVADO chúng tôi chuyên bán gương trang trí nghệ thuật, gương phòng khách chất lượng cao được làm từ gương Bỉ AGC. Đây là chất liệu gương đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Gương được tráng bạc 8 lớp đảm bảo mặt phẳng hoàn hảo, hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực cùng màu sắc gương luôn trong suốt, sáng bóng giúp cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp.

  Lap-guong-kinh-phong-khach-01

Xem giá sản phẩm : Tại Đây 

Một ưu điểm của gương phòng khách được làm từ gương Bỉ AGC cao cấp đó là loại gương này rất dễ lau chùi và làm sạch. Chất liệu gương không kén chất tẩy rửa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất tẩy rửa mạnh cho gương. Tuy nhiên vì chiếc gương này cũng rất khó bám bụi bẩn, dù sử dụng thời gian dài cũng không xuất hiện vết ố mốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua mà không cần quá lo lắng về vấn đề làm sạch gương.

 

Mua gương phòng khách của NAVADO được làm từ gương Bỉ AGC cao cấp trên toàn quốc đơn giản, dễ dàng. Bạn chỉ cần gọi tới số hotline 0843.993.111 để được nhân viên tư vấn chiếc gương phòng khách phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

 

Tham khảo những mẫu gương trang trí treo tường phòng khách sang trọng của NAVADO TẠI ĐÂY.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01358 sec| 775.242 kb