Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÁCH SỬ DỤNG GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH THÊM ĐẲNG CẤP

- Tin tức
CÁCH SỬ DỤNG GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH THÊM ĐẲNG CẤP

Trang trí bằng gương là thủ thuật lâu đời nhất trong cẩm nang thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế đã sử dụng gương treo tường để tăng thêm sự quyến rũ và điểm nhấn cho căn phòng mà không ảnh hưởng đến diện tích và ánh sáng của không gian . Nếu bạn đang muốn decor cho phòng khách của mình thêm đẳng cấp  nổi bật thì  sử dụng gương trang trí sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn đang tìm hiểu cách sử dụng món đồ nghệ thuật này một cách tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Ảnh phản chiếu là chìa khoá cho mọi căn phòng 

Gương là một bức ảnh trống phản chiếu lại không gian căn phòng của bạn, bởi vậy nên việc xem xét vị trí lắp đặt gương phản chiếu sẽ rất quan trọng mang lại nhiều lợi ích trong việc decor không gian phòng khách 

Nếu phòng khách của bạn có diện tích hẹp, đừng treo gương ở một khu vực bừa bộn hay có quá nhiều vật dụng , bởi điều này sẽ gây rối mặt và không gian sẽ càng trở nên bí bách và nhỏ hơn so với bình thường. Thay vào đó, hãy đặt gương đối diện với cửa sổ - nơi đón được nhiều ánh sáng nhất hoặc một bức tường trống, điều này sẽ giúp không gian của bạn được mở rộng và tươi mới hơn bao giờ hết.

                          

Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Sử dụng gương trang trí là một cách tuyệt vời để tạo sự nổi bật, làm tâm điểm thu hút sự chú ý  trong không gian của bạn. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng thường được đặt phía trên lò sưởi hoặc phần tường trung tâm của căn phòng

Tìm kiếm một số ý tưởng về gương tiêu cự? Chà, một chiếc gương treo tường tùy chỉnh có thể là một lựa chọn. Một bức tường được bao phủ bởi cách sắp xếp gương theo phong cách phòng trưng bày cũng luôn làm được điều đó.

Cách sử dụng đèn chiếu sáng ở hai bên của gương theo phong cách trang trí tại phòng trưng bày cũng giúp cho sản phẩm gương nghệ thuật thêm phần nổi bật hơn , tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, Cách trang trí này được rất nhiều nhà thiết kế sử dụng bởi không chỉ giúp tạo điểm nhấn mà còn làm tăng lượng ánh sáng giúp căn phòng trở nên lung linh , rực rỡ hơn . 

                                 

Lựa chọn gương theo phong cách decor tổng thể

Gương được sử dụng như một món đồ phản chiếu lại phong cách trang trí phòng khách của bạn. Hãy dành thời gian tìm hiểu một số phong cách trang trí phòng khách mà bạn đang mong muốn , hoặc lựa chọn sản phẩm gương phù hợp với nội thất trong căn phòng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Hiện nay có một số phong cách trang trí đang rất thịnh hành và được yêu thích bạn có thể tham khảo như : hiện đại , tân cổ điển , tối giản , Retro, Rustic,...

Gương trang trí có độ bền cao và phù hợp với nhiều phương án thiết kế nội thất. Sử dụng thiết kế gương để nâng tầm phong cách trang trí của bạn sẽ giúp tạo nên sự gắn kết giữa những món đồ decor cho không gian phòng khách của bạn.  Để có hiệu quả tốt nhất, hãy tạo kiểu những chiếc gương trang trí có kích thước giống nhau hoặc khác kích thước với nhau thành từng cặp để tạo nên nét độc đáo và thú vị cho bức tường trống.

                     

Không sử dụng quá nhiều gương trang trí phòng khách

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn thiết kế gương nào cho không gian phòng khách bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm bạn yêu thích ? bạn sử dụng một lượng lớn gương nghệ thuật với nhiều phong cách kiểu dáng khác nhau để giúp không gian trở nên phá cách , nổi bật hơn ?

Nếu việc sử dụng gương sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng thì việc lắp đặt quá nhiều gương sẽ gây nên những "tác dụng phụ" không đáng có cho tổng thể không gian phòng khách . Khi lắp đặt quá nhiều gương trong phòng sẽ vô tình khiến không gian trở nên ngột ngạt hơn vào những ngày trời nắng nóng và gây ra hiệu ứng thái quá cho thị giác của gia chủ.

Thay vì điều đó , bạn có thể tìm một cơ sở sản xuất chất lượng để có thể thiết kế riêng cho phòng khách của mình một sản phẩm gương có một không hai dựa theo những ý tưởng thiết kế bạn mong muốn , việc sử dụng một bộ gương nghệ thuật cũng sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên hài hoà hơn việc lựa chọn quá nhiều mẫu gương nghệ thuật cho một khung tường.

                     

           

            

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01303 sec| 765.492 kb