Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP VỚI CHI PHÍ THẤP

- Tin tức
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP VỚI CHI PHÍ THẤP

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp luôn biết cách phát huy điểm mạnh trong ngôi nhà của bạn, họ biết cách che dấu những khuyết điểm và biến nó trở thành một sức hút riêng biệt hấp dẫn tất cả mọi người. Navado đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ đối với một số nhà thiết kế có kinh nghiệm để học hỏi thêm nhiều mẹo để làm mới các phòng trong nhà của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí , phù hợp với ngân sách của mỗi người.

1.Lựa chọn sơn tường màu trung tính

 màu be, xám , trắng hoặc xanh nhạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi đây là những tông màu trung tính phổ biến nhất, thường được sử dụng sơn cho đa dạng các căn phòng như phòng khách , phòng ngủ,.. . Màu sắc trung tính sẽ tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, ấm áp cho không gian sống. Đặc biệt, khi sơn tường bằng những màu sắc trung tính như vậy sẽ vô cùng dễ dàng để trang trí theo nhiều phong cách khác nhau và thay đổi những món đồ decor nội thất theo ý muốn của gia chủ 

          

                                               Nguồn : Google 

 Nếu bạn sở hữu hai phòng nhỏ cạnh nhau, sơn chúng cùng một màu gam trung tính sẽ giúp  tạo nên hiệu ứng về chiều rộng khiến chúng trở nên thông thoáng hơn. Hãy thử kết hợp nhiều tông màu trung tính trên cùng một dải màu với nhau giúp căn phòng của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết .

2.Sắp xếp vật dụng một cách hợp lý 

Một điều khi trang trí không gian sống mà nhiều người bỏ qua đó là việc sắp xếp bàn ghế trong phòng khách của gia đình. Bạn cần đảm bảo rằng phòng khách của bạn sẽ là nơi được bố trí một cách hợp lý nhất để dễ dàng trò chuyện với mọi người bởi đây là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn . 

Tránh đẩy tất cả đồ đạc của bạn vào cùng một không gian bởi điều này sẽ khiến căn phòng trở nên bức bối, khiến cho việc sum họp với gia đình , tiếp đón bạn bè bị gián đoạn , không thoải mái bởi sự sắp xếp lộn xộn khi decor ngôi nhà .  

                    

                                                                            Nguồn : Google 

3.Mẹo nâng cao trần nhà hay nhất

Nhiều người yêu thích cảm giác có một không gian mở, rộng rãi và sở hữu một trần nhà cao . Việc nâng trần về mặt vật lý là không thể thực hiện được nhưng có một số thủ thuật mà bạn có thể sử dụng để làm cho trần nhà trông cao hơn so với bình thường để mang lại cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho ngôi nhà của bạn như sơn trần màu trắng hay treo thêm rèm tại cửa sổ sẽ giúp cho trần nhà của bạn trông như cao hơn .

                

                                                        Nguồn : Google 

4. Trang trí với tác phẩm nghệ thuật

Tác phẩm nghệ thuật luôn là một điểm nhấn đẹp cho bức tường trong nhà bạn. Điều quan trọng đối với trang trí nhà của bạn là bạn có được tác phẩm nghệ thuật có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng hay không. Việc sắp xếp một bức tranh quá nhỏ trên một bức tường lớn sẽ không được phù hợp. Bạn có thể treo tác phẩm nghệ thuật lớn hoặc nhiều tác phẩm nhỏ hơn với nhiều kiểu sắp xếp sẽ vô cùng hoàn hảo cho căn phòng trong nhà của bạn. Điều này tạo ra một cảm giác thư giãn cho gia chủ trong những giờ phút nghỉ ngơi.

            

                                               Nguồn : Google 

5.Lựa chọn gương cho mỗi căn phòng

Nếu bạn muốn trang trí một ngôi nhà trở nên sang trọng thì điều quan trọng là bạn phải biết kết hợp gương vào trong thiết kế của mỗi căn phòng Đây là một mẹo nhỏ không tốn quá nhiều chi phí nhưng giúp không gian sống của bạn trở nên tiện ích . Gương là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình bởi chúng không chỉ mang lại vẻ ngoài thu hút mà còn là cách tốt nhất để tăng thêm độ sáng cho căn phòng. Gương cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời tạo thêm điểm nhấn cho bức tranh.Không gian đặt gương cũng sẽ quyết định đến tổng thể că phòng của bạn.Nếu đặt gương không đúng chỗ sẽ làm hỏng luồng ánh sáng trong nhà và có thể khiến những người thân của bạn bị chói mắt.

             

                             

                            

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02617 sec| 765.43 kb