Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NAVADO - Thương hiệu đồng hồ gương nghệ thuật chất lượng

- Tin tức
Đồng hồ gương nghệ thuật luôn là món đầu tư siêu hời của khách hàng bởi sự tiện lợi 2 trong 1 của sản phẩm. Không chỉ sử dụng với công dụng xác định thời gian như những chiếc đồng hồ thông thường mà còn được dùng để trang trí không gian sống thêm phần nổi bật , bắt mắt , tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng.
NAVADO - Thương hiệu đồng hồ gương nghệ thuật chất lượng

Đồng hồ gương nghệ thuật là một sản phẩm khá mới lạ bởi người dùng đã quá quen với các mẫu đồng hồ truyền thống. Đã có không ít những sản phẩm đồng hồ gương được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, nhưng để nói đến chất lượng thì chưa thể khẳng định. 

Thương hiệu NAVADO trước đến nay nổi tiếng với sản xuất gương cao cấp, đã được kiểm định khắt khe, thế nên không lạ gì khi Navado sản xuất sản phẩm đồng hồ gương để phục vụ nhu cầu đa dạng hơn cho khách hàng. Sử dụng đa số là chất liệu gương trên mặt đồng hồ, phần khung cho đến múi giờ, điều này đã khiến sản phẩm đồng hồ gương nghệ thuật trở nên đẳng cấp và xa xỉ hơn. 

Lí do nên chọn đồng hồ gương nghệ thuật NAVADO để trang trí không gian sống của bạn

Những chiếc đồng hồ gương nghệ thuật giúp bạn vừa có thể sử dụng để nắm bắt thời gian, vừa dùng để soi, ngắm và đặc biệt là trang trí cho căn phòng thêm bắt mắt độc đáo thì không thể không kể tới sản phẩm độc đáo này. 

Về chất liệu, đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến giá tiền của đồng hồ gương nghệ thuật. Đồng hồ gương nghệ thuật được làm từ những chất liệu cao cấp, độ bền cao và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo thì sẽ có mức giá cao hơn so với đồng hồ làm từ chất liệu bình thường.

Đồng hồ gương treo tường Spider

Chất liệu mà NAVADO mang tới là phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia, với các ưu điểm vô cùng tuyệt vời như: mặt gương soi sắt nét và sáng, không méo mó, không mờ đục. Chống các tác nhân gây tình trạng ố mốc, gỉ sét, chống bám hơi nước., oxi hóa,… giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm công ty không thể không dùng 2 từ “hoàn hảo”, bởi chất liệu – chất lượng – mẫu mã chính là 3 yếu tố quyết định nên giá trị của chiếc đồng hồ gương nghệ thuật NAVADO.

Người tiêu dùng nên mua sản phẩm đồng hồ gương nghệ thuật cao cấp phù hợp, để quá trình sử dụng được lâu bền, không nên ham rẻ để mua phải hàng chất lượng kém, mau hư. Hãy là người tiêu dùng thông minh, bỏ ra số tiền xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Những mẫu đồng hồ gương nghệ thuật nổi bật tới từ thương hiệu NAVADO

Đồng hồ gương nghệ thuật cao cấp mang tính mỹ nghệ cao, không gian đơn giản kết hợp với đồng hồ gương mang đến sức hút đặc biệt. Hoa văn trên chiếc đồng hồ gương độc đáo, được mài vát công phu và tỉ mỉ, thiết kế cân xứng và vô cùng hài hòa, mang đến phong thủy tốt đẹp cho sự ổn định, thuận hòa. Thiết kế hoàn hảo của đồng hồ gương mỹ nghệ đã phát huy hết công năng trang trí không gian cho gia chủ. 

Đồng hồ gương decor Mystery

Đồng hồ gương nghệ thuật Sunflower lấy cảm hứng từ bông hoa hướng dương tượng trưng cho sự đáng yêu, trung thành và trường thọ , loài hoa này còn được biết đến là loài hoa hạnh phúc đối với người Do Thái, làm cho chúng trở thành món quà hoàn hảo để mang lại niềm vui cho ngày đặc biệt của ai đó hoặc của chính bạn.

Lấy cảm hứng thiết kế từ đuôi con công khi xòe vô cùng rực rỡ, đồng hồ gương nghệ thuật Peacock luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy của NAVADO kể từ khi ra mắt. Với thiết kế độc quyền với phần mặt đồng hồ bằng gương, chạm khắc logo NAVADO vô cùng sắc nét, tinh tế, phần viền gương được sắp xếp những miếng gương được chế tác thủ công cực kì tinh xảo giúp khách hàng liên tưởng đến phần đuôi công vô cùng độc đáo. Hiện nay mẫu đồng hồ nghệ thuật Peacock đang được sản xuất với 2 màu vàng và bạc cho quý khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách, màu sắc của căn phòng.

Không như những đồng hồ treo tường bình thường, đồng hồ gương nghệ thuật Bắc Âu Casadblanca có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, thích hợp cho những không gian kiến trúc kiểu Bắc Âu, không gian hiện đại. Sản phẩm có thiết kế đề cao tính mỹ nghệ, cùng với công năng để xem giờ, 2 sự kết hợp này hết sức hoàn hảo để tạo ra 1 sản phẩm vô cùng tuyệt vời và đáng để mua. 

Chiếc đồng hồ gương trang trí ở không gian phòng ngủ cũng gia tăng thêm nét thẩm mỹ cho nơi đây. Đừng chần chờ nếu bạn cảm thấy không gian của căn nhà mình quá trống trải, hãy sắm chiếc đồng hồ gương nghệ thuật ngay, bởi vẻ đẹp của chúng đủ để thay thế tranh hay ảnh. Bức tường của bạn sẽ trở nên sinh động hơn, đặc biệt biến không gian trông buồn chán trở nên xa hoa và sang trọng hơn đấy nhé!

Đồng hồ gương nghệ thuật Cali

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất đồng hồ gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01259 sec| 767.789 kb