Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG LƯU Ý KHI TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG VỚI GƯƠNG

- Tin tức
NHỮNG LƯU Ý KHI TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG VỚI GƯƠNG

Hàng năm mỗi gia đình sẽ chi một khoản kha khá cho việc cải tạo , đổi mới không gian sống thêm mới lạ , bắt mắt Nếu bạn muốn cắt giảm con số này, tại sao không sở hữu một chiếc gương để làm nổi bật ngôi nhà của bạn với mức chi phí hợp lý hơn so với việc sửa sang lại căn phòng khá tốn kém như vậy? Tất nhiên, một chiếc gương không thể sửa chữa tất cả, nhưng nó chắc chắn có thể mang lại một luồng gió mới cho căn phòng và giúp cho không gian được mở rộng ngay lập tức.

 Trang trí với gương nghệ thuật cũng là một xu hướng đang thịnh hành hiện nay và được nhiều nhà thiết kế áp dụng cho không gian của gia chủ . Nhưng việc sở hữu một chiếc gương cần phải xem xét nhiều yếu tố. Vậy bài viết này sẽ chỉ cho bạn thấy rằng những điều nên làm và không nên làm khi decor với gương.

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM 

Bằng cách tuân theo các quy tắc thiết kế này sẽ đảm bảo gương của bạn được sắp xếp ở vị trí hoàn hảo và không làm hỏng bố cục không gian của bạn.

1. Đặt gương đối diện cửa sổ

Nếu căn phòng của bạn có diện tích hẹp thì một trong những cách tốt nhất bạn giúp bạn mở rộng nó ra , làm cho căn phòng thêm sáng sủa hơn là thêm một chiếc gương.Tuy nhiên, vị trí đặt gương mới điều là quan trọng và cần lưu ý. Bằng cách đặt nó đối diện với cửa sổ, bạn sẽ ngay lập tức làm bừng sáng không gian và mang nhiều ánh sáng hơn vào phòng.Đây gọi là  hiệu ứng đánh lừa thị giác làm cho phòng của bạn như có hai cửa sổ lớn và tối ưu hóa được nguồn ánh sáng chiếu vào.Nếu căn phòng của bạn nhỏ, hãy chọn một chiếc gương đơn giản và không quá cầu kỳ để đảm bảo không gian trông rộng và không làm mất đi sự phản chiếu.

                     

2. Trang trí với gương nghệ thuật

Khi trang trí căn phòng với gương, tại sao bạn không chọn một chiếc gương nghệ thuật làm tâm điểm của căn phòng? Hãy chọn một chiếc gương cực lớn hoặc một chiếc có phần khung gương với hoạ tiết độc đáo để tạo tính thẩm mỹ ,giúp không gian sống trở nên bắt mắt , sang trọng hơn rất nhiều.tâm điểm của căn phòng?Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm chi phí vì không cần mua cả tranh và gương vì gương nghệ thuật đã làm nhiệm vụ của cả 2 sản phẩm này.

           

           

3. Sắp xếp những tấm gương cạnh nhau

Mặc dù điều này có thể làm phản tác dụng mà gương mang lại nếu bạn không sắp xếp đúng nhóm, nhưng chắc chắn đây vẫn là một cách decor độc đáo đáng để thử cho không gian sống của bạn. Việc sắp xếp những tấm gương có cùng kích cỡ hay khác kích cỡ cạnh nhau sẽ giúp làm mới không gian căn phòng của bạn mà còn có thể đón thểm nhiều nguồn sáng hơn so với việc sử dụng một chiếc gương như thông thường.Nhưng hãy luôn đảm bảo rằng các tấm gương được nhóm lại trên bức tường nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng .

         

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM:

Bỏ qua những quy tắc về vị trí lắp đặt gương này khi bạn gặp những vấn đề trong phong thuỷ.Việc đặt gương đúng với quy tắc sẽ giúp bạn mang đến những điều may mắn , năng lượng tích cực và hạn chế được vận hạn cho gia đình .

1. Tránh đặt gương đối diện cửa ra vào 

Mặc dù gương ở lối vào là một nơi tuyệt vời giúp bạn mở rộng không gian cho căn phòng này, nhưng bạn nên tránh đặt nó đối diện trực tiếp với cửa trước.Theo phong thủy từ xa xưa đến nay, cửa ra vào là nơi thu hút tài lộc và vận khí đi vào, gương lại là nơi thu hút vận khí. Chính vì vậy khi để gương đối diện cửa sẽ bị hút ngược trở lại.Ngoài ra, tránh đặt gương của bạn ở cuối hành lang vì điều này có thể làm hỏng luồng năng lượng của không gian.

              

                                                        Nguồn : Google

 

2.Lắp đặt gương tại khu vực bếp

Gương tượng trưng cho nước, đối diện với bếp là tượng trưng cho lửa.Mặc dù một tấm gương phản chiếu có thể trông rất bắt mắt,thu hút nhưng việc treo gương trong nhà bếp được coi là một việc làm không hợp phong thuỷ. Điều này là do nó dẫn đến năng lượng tiêu cực, đặc biệt là khi đối diện với bếp.

              

                                                         Nguồn : Google

Bạn cũng có thể nhận thấy rằng nếu bếp của bạn quá nóng, mặt kính rẻ tiền có thể bị nứt gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Vì vậy, nếu bạn quyết định bỏ qua nguyên tắc phong thủy này, hãy chọn một chiếc gương được thiết kế đặc biệt cho nhà bếp.

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02226 sec| 773.648 kb