Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Những yếu tố chính làm nên thương hiệu đơn vị gương NAVADO

- Tin tức
NAVADO - Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối gương nghệ thuật, gương trang trí chính hãng.
Những yếu tố chính làm nên thương hiệu đơn vị gương NAVADO

Những chiếc gương ngày nay không chỉ dừng lại ở mục đích soi ngắm đơn giản mà đã dần được phát triển thành một dạng nghệ thuật sống mỗi ngày. Dù được treo trong bất kỳ căn phong nào thì chúng cũng phát huy tối đa tính năng của mình, đem đến nhiều trải nghiệm tiện ích và mới mẻ tới người dùng. Trên thị trường đã và đang xuất hiện vô vàn mẫu mã gương nghệ thuật, gương trang trí cao cấp từ hình thái cổ điển, tân cổ điển cho tới phong cách tối giản hiện đại và tích hợp thông minh. Để có thể chọn lựa cho mình một chiếc gương có thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp bền bỉ cũng như đảm bảo đúng với sở thích cá nhân và phù hợp với không gian sống là những điều luôn rất được chú trọng. Do đó, quý khách hàng chắc chắn sẽ cần địa chỉ sản xuất và phân phối gương uy tín - đơn vị gương NAVADO tự tin chính là nhà đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đó.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật đang ngày càng tăng cao, trên thị trường đa dạng mẫu mã, kích thước cùng phong cách gương khác nhau giúp quý khách hàng luôn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đến với Navado, bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn kỹ lưỡng về các sản phẩm tại đây, đồng thời bạn có thể đem đến ý tưởng đậm phong cách của bản thân và tin tưởng vào đội ngũ sáng tạo cùng đội ngũ kỹ thuật của đơn vị chúng tôi - tất cả đều nhằm mục đích đưa đến tay mỗi quý khách hàng thành phẩm đẹp và chất lượng bậc nhất.

1. ĐA DẠNG MẪU MÃ SẢN PHẨM

Gương tân cổ điển tại Navado (Mẫu gương Hemera)

Về gương Hemera: Được biết, gương được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ hình ảnh vị thần Hemera trong thần thoại Hy Lạp, hiện thân của "ban ngày". Có thể hiểu đơn giản rằng Hemera đem đến không gian và ánh sáng mới. Treo gương Hemera trong phòng khách sẽ nâng cao thẩm mỹ, giúp căn phòng trở nên nổi bật và hút mắt hơn bao giờ hết.

Gương Hemera phong cách nghệ thuật tân cổ điển

Gương hiện đại tại Navado (Mẫu gương Mango)

Chế tác 100% từ phôi gương AGC nhập khẩu từ Bỉ kết hợp với đường nét mềm mại và sinh động được gia công bằng tay tỉ mỉ đã giúp gương Mango luôn sáng bóng và nổi bật, tạo chiều sâu và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu chất liệu làm gương chính hãng giúp mặt gương luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh bụi bám và có tuổi thọ lâu bền.

Gương treo tường hiện đại Mango

Gương kèm đèn LED tại Navado (Mẫu gương tròn đèn LED phun cát trong)

Gương đèn LED là một trong những mẫu gương nổi bật và bán chạy tại Navado nhờ vào tính đa năng của chúng. Với thiết kế gương tròn truyền thống kết hợp đèn LED phun cát trong cao cấp được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây giúp cho tổng thể gương như một mặt trời thu nhỏ cho căn phòng của bạn.

Gương tròn đèn LED phun cát trong cao cấp

2. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CAO CẤP VÀ BỀN BỈ

Tất cả các sản phẩm ra đời tại Navado đều được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa lên thị trường tiêu thụ. Các mẫu gương luôn được chế tác từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại nhằm cho ra thành quả là mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng gần như hoàn hảo - từ đó phát huy được tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày, đồng thời nhờ đó mà gương sở hữu tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho quý khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

 

3. GIÁ THÀNH PHÙ HỢP

Dù được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhưng những sản phẩm của Navado đều sở hữu giá thành vô cùng hợp lý với kinh tế của đại đa số người dùng trên thị trường. Đi cùng giá thành phải chăng là sự chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên CSKH Navado.

4. KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI GƯƠNG CHÍNH HÃNG

Đơn vị Navado cam kết với quý khách hàng rằng loạt sản phẩm gương Bỉ tại đây đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cho quý khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài.

Ưu điểm khi lựa chọn gương đến từ Navado:

  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Website: 
https://guongphongtam.net/
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04052 sec| 766.133 kb