Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tấm sưởi hồng ngoại Hot Yoga giải pháp mới cho sưởi ấm phòng

- Tin tức
Các phòng tập Hot Yoga hiện nay đều đang sử dụng các tấm sưởi hồng ngoại. Mỗi buổi tập luyện Hot Yoga cùng với tấm sưởi hồng ngoại sẽ mang lại cho bạn thật nhiều lợi ích về sức khỏe bởi công nghệ sưởi ấm tiên tiến nhất, hiện đại nhất.
Tấm sưởi hồng ngoại Hot Yoga giải pháp mới cho sưởi ấm phòng

 Vậy lợi ích của việc sử dụng Tấm sưởi hồng ngoại trong phòng tập yoga là gì?

 

Cơ chế hoạt động của tấm sưởi hồng ngoại rất đặc biệt - thay vì làm nóng cả bầu không khí, tấm sưởi sẽ sưởi ấm phần tường, sàn nhà hay một cơ thể con người. Và sau đó các vật nóng được giải phóng nhiệt vào không gian. Phương pháp sưởi ấm như này làm cho chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều so với là sự nung nóng đối lưu làm nóng không khí và dựa vào dòng không khí để truyền nhiệt trong phòng.

  1. Tấm sưởi hồng nghoại mang lại không gian ấm nóng  nhờ tia hồng ngoại tạo ra nguồn nhiệt rất tự nhiên, giống như ánh sáng mặt trời tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

  2. Chi phí  lắp đặt và tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các hệ thống sưởi ấm khác trên thị trường Việt Nam hiện nay.

  3. Gần như 100% lượng nhiệt sẽ được chuyển vào phòng với mức tổn thất tối thiểu.

  4. Tia hồng ngoại giúp phòng tập Hot Yoga duy trì một môi trường sạch sẽ, không có bụi, đem lại lợi ích lớn về mặt sức khỏe cho mọi người, nhất là những người hay bị dị ứng.

  5. Tấm sưởi hồng ngoại không có đường ống, ống khói, dầu hoặc nước rò rỉ.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01301 sec| 738.992 kb