Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tìm hiểu về một số dòng gương nghệ thuật tân cổ điển nổi bật tại NAVADO

- Tin tức
Gương tân cổ điển trang trí nội thất đến từ đơn vị Navado
Tìm hiểu về một số dòng gương nghệ thuật tân cổ điển nổi bật tại NAVADO

Với sự phổ biến ngày càng mạnh mẽ của phong cách nghệ thuật tân cổ điển lộng lẫy và xa hoa, những chiếc gương trang trí đến từ đơn vị NAVADO chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để quý khách cân nhắc, đặc biệt là những tín đồ của trường phái nghệ thuật sắc sảo và bắt mắt này.

Từ những ngày đầu tiên, phong cách cổ điển được đánh giá cao bởi sự xa hoa bậc nhất, chúng thường xuất hiện trong các không gian lớn, nội thất cao cấp chạm trổ tỉ mỉ đến họa tiết hoa văn uốn lượn cầu kỳ. Tuy nhiên theo thời gian khi thời thế thay đổi và phát triển vượt bậc, để lược bớt một số chi tiết rườm rà dễ tạo cảm giác nặng nề và cũ kỹ, hình thái tân cổ điển đã ra đời, có nhiệm vụ mang đến một không gian sang trọng, tinh tế và không kém phần thoải mái tới quý khách hàng hiện nay. Những món đồ nghệ thuật mang phong cách tân cổ điển từ đó cũng trở nên thịnh hành và được đông đảo khách hàng ưa chuộng cũng như tích cực săn đón bởi sức hút trong thiết kế sáng tạo và sự tinh xảo trong từng nét trạm khắc của sản phẩm.

Gương trang trí nội thất Rose Gold

 

Gương Selina nghệ thuật tân cổ điển

 

Gương treo tường Muse cao cấp

 

guong

Gương nghệ thuật trang trí Electra

Để cho ra đời một chiếc gương đẹp và chất lượng, đơn vị Navado luôn chế tác từ 100% phôi gương AGC cao cấp nhập khẩu từ Bỉ và gia công bằng tay hầu hết các công đoạn. Dưới chất liệu làm gương chuyện dụng cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo gương gặp tình trạng trầy xước, ố mốc hay oxi hóa mặt gương theo thời gian. Bên cạnh đó, những chiếc gương đến từ Navado cũng rất dễ vệ sinh khi bị bám bụi bẩn, đảm bảo đem lại những trải nghiệm tiện lợi nhất tới người dùng.

Những mẫu gương tân cổ điển tại Navado là thành quả của thiết kế nghệ thuật ấn tượng và chất lượng cao cấp mà vẫn có giá thành phù hợp phần lớn gia đình hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0961 430 111.

Ưu điểm khi lựa chọn gương đến từ Navado:

  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01908 sec| 754.523 kb