Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG LỰA CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT HIỆN NAY

- Tin tức
XU HƯỚNG LỰA CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT HIỆN NAY

XU HƯỚNG LỰA CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT HIỆN NAY

Gương trang điểm là một món đồ không còn xa lạ đối với những gia đình nói chung và những chị em phụ nữ hiện đại ngày nay bởi tính ứng dụng cao của nó . Không chỉ sử dụng để soi , để ngắm đơn thuần như những chiếc gương với phong cách cũ trước đây mà theo sự phát triển của thị trường , gương trang điểm còn sử dụng để decor cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng , quý phái không những vậy còn thể hiện nội tâm , sự yêu thích cái đẹp của một người phụ nữ. 

Vậy nên việc sở hữu một chiếc gương trang điểm cho riêng bản thân mình là điều vô cùng cần thiết . Nhưng trên thị trường gương có quá nhiều mẫu mã , kiểu dáng gương với nhiều phong cách giúp bạn khó lựa chọn ? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số dòng gương đang hot và được yêu thích nhất hiện nay giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp với căn phòng cũng như sở thích của mình.

1. Gương trang điểm tích hợp đèn LED

Việc lựa chọn một mẫu gương trang điểm sở hữu nhiều tính năng đang là yêu cầu , mong muốn của nhiều khách hàng. Một sản phẩm 2 trong một như gương đèn LED vừa là thiết bị chiếu sáng giúp không gian có đủ lượng ảnh sáng để soi vừa giúp căn phòng trở nên hiện đại được sự tin tưởng lựa chọn của quý khách hàng.

                              

 

                            

Gương trang điểm tích hợp đèn LED là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian thiếu ánh sáng.

2. Gương trang điểm để bàn

Gương trang điểm để bàn là dòng gương vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với đa dạng kiểu dáng , màu sắc mẫu mã, đây được xem là mẫu gương quốc dân bởi sự tiện ích của dòng gương này. Ưu điểm của gương trang điểm để bàn là có thể tuỳ chỉnh vị trí sao cho phù hợp với hướng ánh sáng và góc mong muốn để không phải thay đổi vị trí ngồi của gia chủ. Một số thiết kế gương trang điểm để bàn còn có 2 mặt gương với thiết kế zoom gấp 3 lần giúp dễ dàng hơn trong việc makeup.

                        

 

                              

3. Gương trang điểm phong cách tân cổ điển 

Phong cách tân cổ điển được những nhà thiết kế, chuyên gia vô cùng yêu thích và được áp dụng vào trong việc trang trí nhà , căn hộ . Những thiết kế gương phong cách tân cổ điển được ưa chuộng bởi những nét chạm khắc vô cùng xa hoa , tỉ mỉ , làm tôn lên vẻ đẹp quý phái , sang trọng cho không gian.

                           

                  

                         

4. Gương trang điểm nghệ thuật

Đây được xem là dòng gương được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đa dạng trong thiết kế cũng như chất liệu tạo nên sản phẩm. Quý khách hàng có thể tìm kiếm vô vàn những kiểu dáng gương độc đáo , sang trọng , tối giản phù hợp với sở thích cũng như phong cách trang trí của căn phòng. Để đáp ứng được như cầu của khách hàng, một số thương hiệu đã thiết kế , sản xuất gương trang điểm nghệ thuật thể theo mong muốn , những tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

                                        

                                  

5. Gương trang điểm dây da 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gương trang điểm hoàn hảo phù hợp với phong cách trang trí hiện đại, vừa thể hiện được sự cá tính trong thiết kế gương thì mẫu gương trang điểm dây da là sự lựa chọn phù hợp dành cho căn phòng của bạ Hiện nay gương còn được sản xuất với nhiều loại dây khác nhau như dây thừng , dây xích đều vô cùng bắt mắt , độc đáo . Khi kết hợp dây da với gương trơn sẽ khi chiếc gương nhạt nhoà trở nên vô cùng thu hút , sang trọng.

                       

 

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số dòng gương trang điểm đang được yêu thích và là những xu hướng mới nhất hiện nay , giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý cho không gian của mình .

NAVADO tự hào là đơn vị sản xuất gương trang điểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng gương thiết kế vô cùng bắt mắt với chất lượng cao đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gương với thiết kế độc đáo và cao cấp hãy liên hệ hotline 0961 430 111 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm gương trang điểm mà bạn mong muốn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01064 sec| 765.852 kb