Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BỎ TÚI NHỮNG CÁCH TRANG TRÍ NHÀ VỚI DIỆN TÍCH HẸP

- Tin tức
BỎ TÚI NHỮNG CÁCH TRANG TRÍ NHÀ VỚI DIỆN TÍCH HẸP

Bạn chỉ sở hữu một không gian với diện tích hẹp không có nghĩa là bạn không nên trang trí nó theo phong cách của riêng mình. Trang trí một không gian nhỏ, cũng giống như trang trí một không gian lớn, chỉ đơn giản là yêu cầu sự khéo léo trong thiết kế và có con mắt tinh tường về những típ decor hiệu quả cho căn phòng.

Chúng tôi tin rằng sau những nghiên cứu trong bài viết dưới đây, một không gian nhỏ không phải là một vấn đề lớn đối với bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang cố gắng tìm ra cách trang trí một căn hộ  mới của mình hay cần một số hướng dẫn về cách tận dụng không gian tốt nhất trong một ngôi nhà không quá rộng rãi, hãy làm theo những mẹo trang trí dưới đây để giúp một không gian nhỏ trở nên toả sáng .

1.Tìm kiếm những nguồn sáng phù hợp

một căn phòng nhỏ thực sự trở nên rộng rãi , thoãng mát nếu như sở hữu một lượng ánh sáng phù hợp. Ngoài việc để ánh sáng tự nhiên chiếu vào qua cửa sổ , Hãy sử dụng ánh sáng bổ sung như những bóng đèn với gam màu trung tính khắp không gian sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng tuyệt vời . Nếu bạn không có chỗ cho đèn sàn và đèn bàn, hãy lựa chọn những thiết bị chiếu sáng không chiếm bất kỳ vị trí nào, chẳng hạn như đèn dây, đèn treo tường.

            

                                               Nguồn : Google   

2.Lựa chọn vật dụng decor với kích thước lớn

Không có lý do gì mà bạn phải loại bỏ những món đồ nội thất lớn khi trang trí một không gian nhỏ, chỉ cần bạn có một sự sắp xếp hợp lý, khoa học sẽ đem lại một không gian sống hiện đại và thông minh. Duy trì cảm giác về chiều sâu trong một căn phòng bằng cách để những vật dụng lớn như ghế bành ,tủ sách,.. được áp vào tường thay vì đặt giữa căn phòng.

             

3. Sử dụng những món đồ có nhiều công dụng

Đồ nội thất có nhiều công dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm cả không gian và tiền bạc. Nhờ vào xu hướng trang trí nhà với diện tích hẹp đang thịnh hành hiện nay, không thiếu những món đồ nội thất khéo léo phục vụ cho mục đích sử dụng đa năng hoặc gấp gọn để tạo không gian trong nhà khi không sử dụng. Bàn, bàn ăn và thậm chí cả giường cỡ king đều có thể dễ dàng gấp dọn hoặc kết hợp tủ để đồ để có thêm không gian di chuyển. Tương tự như vậy, bạn có thể tìm thấy đồ nội thất phục vụ nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như giường có thể chuyển đổi thành ghế dài và bàn phụ có thể chuyển đổi thành bàn làm việc.    

                

                                                       Nguồn : Google

4.Tận dụng tối đa những khoảng trống trên tường

Đừng bỏ qua những bức tường trống trong căn phòng của bạn. Tận dụng tối đa không gian có nghĩa là bạn vừa sắp xếp xung quanh với các vật dụng kích thước lớn, vừa gắn tường với những chiếc kệ sách, mọc treo đồ, treo chậu cây hay những tác phẩm nghệ thuật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian của bạn thay vì sử dụng thêm một khoảng không gian trên mặt bằng căn phòng.

           

                                                Nguồn : Google 

5.Sử dụng những chiếc gương

Gương là một sản phẩm decor được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn khi trang trí một căn phòng có diện tích nhỏ,bởi gương vừa bổ sung ánh sáng vừa tạo cảm giác không gian như mở rộng ra bằng hiệu ứng chiều sâu phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên và phi tự nhiên . Bản thân chúng cũng thực tế khi nhiệm vụ chính của gương là phục vụ cho việc soi , ngắm và tạo ra những bức ảnh vô cùng thời trang. Sử dụng một chiếc gương lớn hoặc bố trí một vài chiếc nhỏ hay có thể thiết kế một phần tường lắp đặt gương dán tường hot đều sẽ rất thu hút , vừa làm nhiệm vụ tô điểm cho không gian thêm sinh động vừa thực hiện chức năng  mở rộng không gian vô cùng hiệu quả.

            

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111

Website: https://navado.com.vn/


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01284 sec| 769.445 kb