Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cập nhật các mẫu gương soi nghệ thuật mới nhất tại NAVADO

- Tin tức
Gương soi nghệ thuật tối giản mới nhất
Cập nhật các mẫu gương soi nghệ thuật mới nhất tại NAVADO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gương nghệ thuật, gương trang trí chính hãng, đơn vị NAVADO luôn nhanh chóng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, dẫn đầu xu hướng, đã và đang thành công đưa đến tay khách hàng loạt sản phẩm đẹp và chất lượng bậc nhất với giá thành vô cùng hợp lý hiện nay.

Để có thêm thông tin hữu ích về các sản phẩm mới nhất tại Navado, quý khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách nghệ thuật tối giản thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu về các dòng gương soi nghệ thuật tối giản cao cấp mà Navado chuẩn bị giới thiệu tới bạn trong bài viết này. Những chiếc gương tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa hay kém thu hút, ngược lại càng trở thành một vật dụng trang trí hữu ích nhờ vào khả năng dễ phối với nhiều không gian nội thất khác nhau và tính đa năng (vừa làm gương soi vừa làm vật trang trí) trong các căn phòng hiện nay.

Gương để bàn Laura viền mạ PVD màu vàng

Sở hữu chất liệu làm gương chuyên dụng AGC cao cấp nhập khẩu từ Bỉ, thiết kế nghệ thuật tối giản nhưng không kém phần độc đáo và bắt mắt cùng tính ứng dụng cao là những yếu tố chính giúp các sản phẩm gương tại đây trở nên nổi bật và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mua bán cạnh tranh hiện nay. Từ phôi gương chính hãng kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn sắc nét và sáng bóng, gương sở hữu độ bền cao, dễ dàng thích ứng với mọi tác động của môi trường như ẩm mốc, oxi hóa và trầy xước mặt gương. Người dùng cũng rất dễ dàng vệ sinh khi mặt gương bám nhiều bụi bẩn. Tất cả đều nhằm mục đích bảo đảm và phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày.

Gương soi treo tường Mango cao cấp

Gương nghệ thuật Anley kèm đèn LED hắt

Những chiếc gương nhìn giản dị nhưng cũng không kém phần độc đáo và bắt mắt, có thể áp dụng được với hầu hết các không gian như phòng khách sạn cao cấp cho tới không gian sống của những gia đình yêu cái đẹp. Đặt gương sao cho hợp phong thủy còn có khả năng đem đến vận khí tốt, xua tán vận xấu cho gia chủ, tạo bầu không khí hài hòa, vui vẻ trong đời sống hàng ngày.

Đơn vị Navado cam kết với quý khách hàng rằng loạt sản phẩm gương Bỉ tại đây đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cho quý khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài.

Ưu điểm khi lựa chọn gương đến từ Navado:

  • Công ty TNHH NAVADO Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, kỹ càng.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website: http://guongphongtam.net

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01487 sec| 754.477 kb