Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MẸO CẢI TẠO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH ĐƠN GIẢN MÀ HIỆN ĐẠI

- Tin tức
MẸO CẢI TẠO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH ĐƠN GIẢN MÀ HIỆN ĐẠI

MẸO CẢI TẠO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH ĐƠN GIẢN MÀ HIỆN ĐẠI

Thiết kế một không gian phòng khách nổi bật  sang trọng luôn là điều khiến nhiều gia chủ đắn đo.

Cho dù bạn đang tổ chức một bữa tối ngoài trời với bạn bè hay quây quần cùng đại gia đình nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuầnthì một trong những yếu tố được quan tâm nhất là giúp phòng khách trở thành một không gian mở , rộng rãi và là căn phòng gặp mặt tiện ích để có thể có những buổi gặp mặt , sum họp vui vẻ , hạnh phúc nhất với người thân  . Một thiết kế phòng khách tuyệt vời sẽ làm cho những vị khách có một ấn tượng tốt khi ghé thăm ngôi nhà của bạn .

Dưới đây là một số mẹo Navado đã tìm kiếm và học hỏi từ nhiều chuyên gia để giúp phòng khách của bạn trở thành nơi lý tưởng nhất và là viên ngọc sáng giá trong ngôi nhà thân yêu của bạn . Mong rằng với những tips nhỏ này sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn có những ý tưởng cải tạo không gian phòng khách của mình thêm sang trọng và hiện đại . 

Mẹo số 1: càng tối giản , càng tinh tế 

Với phong cách decor không gian sống đang thịnh hành hiện nay thì nhiều nhà thiết kế luôn lựa chọn tối giản nhất những món đồ trang trí nội thất để làm cho không gian phòng khách không bị quá rối mắt nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn , thoải mái nhất có thể đến cho gia chủ . Khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi hay có những buổi tụ tập tại gia thì việc thư giãn tại một không gian thoáng , rộng rãi không quá tải những vật trang trí sẽ làm cho bản thân cảm thấy thư thái, dù đơn giản nhưng luôn gọn gàng và sẽ giúp sự tập trung của mọi người vào một món đồ trang trí nhất định trong căn phòng 

                       

                                         Nguồn : Google

Mẹo số 2: Ưu tiên lựa chọn chỗ ngồi rộng rãi và linh hoạt.

Không gian phòng khách luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc hay những buổi gặp mặt gia đình , bạn bè , vậy nên cần xem xét vị trí phù hợp nhất để có thể có nhiều khoảng không gian đủ cho tất cả mọi người tham gia.

Vậy nên để tiết kiệm không gian nhất có thể thường những nhà thiết kế sẽ lựa chọn những món đồ nội thất , vật dụng đa năng bởi chúng có nhiều chức năng và giúp tiết kiệm diện tích cho những căn phòng hẹp . Ví dụ như một chiếc bàn gấp có thể mở ra khi gia đình sinh hoạt thường ngày và gấp lại khi nhà có khách để mọi người có thể trò chuyện và ăn uống vui vẻ mà không gặp bất kì một trở ngại nào 

                                     

                                                       Nguồn : Google

Mẹo số 3:Phân chia ngân sách hoàn hảo .

Bất kể ngân sách của bạn như thế nào, bạn luôn cần ưu tiên một sốnhững món đồ nhất định quan trọng khi thiết kế , trang trí phòng 

Vì phòng khách là tâm điểm của mọi ngôi nhà, Navado khuyên bạn nên đầu tư vào một chiếc ghế dài với chất lượng và kiểu dáng sang trọng , độc đáo làm tâm điểm cho những buổi tụ họp và thư giãn. Lựa chọn vật liệu có tuổi thọ cao và có thể dễ dàng lau chùi tạo nên sự khác biệt cho những không gian có lưu lượng người sử dụng cao.

Mặc dù thảm trải sàn luôn được yêu thích và cũng mà một món đồ trang trí giúp phòng khách thêm bắt mắt nhưng đây là một món đồ khá là khó để vệ sinh và thường không sử dụng được trong nhiều mùa và có vô vàn những món đồ decor đẹp hơn với mức chi phí hợp lý giúp căn phòng trở nên tinh tế hiện đại hơn rất nhiều

                          

                                                             Nguồn : Google

Mẹo số 4: Lựa chọn một chiếc gương cho không gian phòng khách thêm lung linh .

Gương là một sản phẩm đa năng được yêu thích không chỉ lắp đặt tại phòng khách mà nó còn phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của bạn . Không những được sử dụng như một món đồ decor thời trang mà lắp đặt gương còn là cách giúp không gian hẹp trở nên thoáng đãng , rộng rãi hơn rất nhiều. Đây là một cách vô cùng tinh tế giúp không gian trở nên có chiều sâu hơn và đón nhận nhiều nguồn sáng làm căn phòng rực rỡ hơn bao giờ hết .

                               

                              

                               

NAVADO tự hào là địa chỉ sản xuất gương nghệ thuật, cao cấp hàng đầu Việt Nam. NAVADO từ lâu đã là sự lựa chọn tin cậy, uy tín của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado được nhập khẩu từ châu Âu, Indonesia. NAVADO có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0961 430 111


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01217 sec| 773.68 kb