Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tại sao bạn nên chọn gương Bỉ decor cho ngôi nhà thân yêu của mình?

- Tin tức
Để trang trí cho “tổ ấm” của mình, cá nhân tôi nghĩ rằng bất kỳ mọi món đồ nội thất nào phải được lựa chọn thật kỹ để sao cho vừa đẹp, vừa giá cả hợp lý mà lại phải tốt bền nữa (chắc 9 người thì 10 người nghĩ giống tôi ). Trong list đồ nội thất cần sắm chắc chắn phải kể đến cái gương – vật dụng thiết yếu không thể thiếu. Nhưng gương thì cũng như tủ, như ghế, như giường,...rất nhiều chủng loại.
Tại sao bạn nên chọn gương Bỉ decor cho ngôi nhà thân yêu của mình?

Bài viết dưới đây tôi sẽ chỉ cho bạn lý tại sao bạn nên chọn gương Bỉ decor cho ngôi nhà thân yêu của mình? 

 

Vậy điều gì khiến gương Bỉ decor lại được nhiều người Việt đặc biệt chú ý lựa chọn hàng đầu trong các dòng gương hiện nay? 

tai-sao-nen-chon-guong-bi-decor-cho-ngoi-nha-than-yeu-cua-minh tai-sao-nen-chon-guong-bi-decor-cho-ngoi-nha-than-yeu-cua-minhtai-sao-nen-chon-guong-bi-decor-cho-ngoi-nha-than-yeu-cua-minh

Mấy mẫu gương bên trên tôi post đẹp và lạ mắt đúng không nào? wink 

Nếu bạn đang truy lùng một món đồ nội thất trang trí thể hiện được đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà của mình thì gương Bỉ decor chính sự lựa chọn hoàn hảo nhất, vì sao thì tôi sẽ chỉ ra trong các dấu  ✔ dưới đây:

✔ Các sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phù hợp với từng không gian riêng biệt. Vậy nên, họ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi bạn muốn “rinh” một chiếc gương Bỉ decor độc đáo, lạ mắt cho căn nhà thân yêu của mình.

Gương Bỉ decor được tạo nên bởi Phôi gương được nhập khẩu chính hãng từ Tập đoàn AGC GLASS EUROPE. Với công nghệ hiện đại, dòng gương cao cấp này được tráng qua 8 lớp bạcdày 5mm, cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Điều này đã được chứng minh bởi nhu cầu sử dụng ngày căng tăng nhiều của người Việt trong hàng chục năm qua. Gương Bỉ decor không những giúp cho không gian của bạn trở nên mới lạ, còn giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và công sức hơn nhiều nữa so với các loại gương khác trên thị trường.

✔ Hiệu ứng phản chiếu bậc nhất của gương Bỉ decor: sau khi đi xem nhiều loại gương và cảm nhận soi thực tế, cá nhân tôi thấy rằng nếu nói về hiệu ứng phản chiếu của gương thì tôi cảm thấy không có loại gương nào đạt đến level cao như gương Bỉ deocor.  Dòng gương này đem lại hình ảnh phản chiếu rất chân thực và sắc nét. 

✔ Các chi tiết của gương Bỉ decor được các nghệ nhân Navado có nhiều năm kinh nghiệm gia công mài, ghép hoàn toàn thủ công bằng tay rất tỉ mỉ, đảm bảo mang tới sự an toàn cho người sử dụng cũng như đem lại nét đẹp tinh tế nhất.

Gương Bỉ decor không những độc đáo về thiết kế kiểu dáng mà còn mang lạ sự mới lạ với các màu gương: gương màu trắng, gương màu trà, gương màu đen, gương màu trắng mốc,... đã và đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường. Tôi nghĩ sẽ thật tiếc nếu như bạn không thử cùng tôi trải nghiệm dòng gương tuyệt vời này để trang trí cho không gian tổ ấm của mình.

Show cho các bạn xem thử mấy màu gương mà tôi thấy, đây là màu trắng, màu trà với màu đen:

                                tai-sao-nen-chon-guong-bi-decor-cho-ngoi-nha-than-yeu-cua-minh

Trên đây là một số chia sẻ mà cá nhân tôi cảm nhận khi tìm được ra loại gương Bỉ decor hay ho này. Mong rằng bài viết của tôi sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn! Tôi khuyên bạn nên thử, chưa tin thì đến showroom của họ xem, tôi cá rằng nếu bạn là một người mê nghệ thuật, mê cái đẹp bạn sẽ có ấn tượng khó phai bởi rất nhiều mẫu gương thiết kế đẳng cấp, độc lạ mà chỉ Navado họ mới có.

► Xem thêm: 

Cách nhận biết Gương Bỉ chính hãng

Navado nhận chế tác gương decor theo yêu cầu của khách hàng

Hợp tác phát triển bền vững giữa Tập đoàn AGC & Navado Việt Nam

 







 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01329 sec| 764.617 kb